Khánh Đơn bị 'ném đá' vì đùa chuyện bán nội tạng 20/10

20/10/2021 20:41

Cách thể hiện tình cảm của sao nam Vbiz này vô tình tạo ra sự phản cảm, khiến dư luận tranh cãi, phản ứng gay gắt.

Trải qua 3 lần đổ vỡ, Khánh Đơn tìm được bến đỗ mới và có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng bà xã hot girl kém 8 tuổi Huỳnh Như.

Sau hơn 1 năm về chung nhà, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng, nay nhóc tỳ đã được 2 tuổi. Trên mạng xã hội, netizen phải ghen tị trước loạt khoảnh khắc ngọt như mía lùi của đôi vợ chồng.

Như bao cánh mày râu khác, vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Khánh Đơn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chơi lớn tặng xế hộp cho vợ trẻ.

Đón nhận món quà đặc biệt, Huỳnh Như xúc động: "Hứa với lòng từ nay sẽ không nhớ về bất cứ chuyện buồn nào trong đời nữa. Không để chồng lo lắng và suy tư theo, cảm ơn chồng đã cố gắng tất cả để bù đắp, yêu thương người vợ bé nhỏ này. Cảm ơn đã cho vợ một thanh xuân trải đầy hoa hồng trong đời, rất hạnh phúc".

Khánh Đơn bị ném đá vì đùa chuyện bán nội tạng 20/10-1
Khánh Đơn chơi lớn tặng vợ xế hộp trong ngày 20/10

Tuy nhiên, cách bày tỏ tình cảm của Khánh Đơn với bà xã hot girl khiến netizen tranh cãi. Trên trang cá nhân, anh viết: "Có người hỏi mua thận thế là bán luôn trái thận rồi mượn thêm tiền góp tặng cho vợ món quà".

Dòng trạng thái của nam ca sĩ ngay lập tức nhận về phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng anh thể hiện sự hài hước không đúng chỗ, lấy chuyện bán nội tạng ra để đùa giỡn rất nhạy cảm, là việc không nên.

Khánh Đơn bị ném đá vì đùa chuyện bán nội tạng 20/10-2
Tuy nhiên, Khánh Đơn gây tranh cãi khi có đem chuyện buôn bán nội tạng ra đùa giỡn. Nhiều người cho rằng có thể nam ca sĩ không cố ý nhưng mong anh nên cẩn thận hơn trong những câu chữ của mình mỗi khi đăng lên MXH

Khánh Đơn bị ném đá vì đùa chuyện bán nội tạng 20/10-3
Sau khi trải qua 3 mối tình đổ vỡ, Khánh Đơn kết hôn với bà xã hot girl Huỳnh Như

Khánh Đơn bị ném đá vì đùa chuyện bán nội tạng 20/10-4
Hiện tại, cặp vợ chồng đã có nhóc tỳ đầu lòng. Cả hai có cuộc sống hạnh phúc trong mái ấm nhỏ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khánh Đơn bị 'ném đá' vì đùa chuyện bán nội tạng 20/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO