Khán giả phẫn nộ, nghi ngờ Ca sĩ mặt nạ dàn xếp kết quả

19/11/2022 20:53

Việc chương trình chỉ livestream phần công bố kết quả vào lúc 22h30 chứ không livestream các tiết mục đêm concert đã gây tranh cãi trái chiều.

Concert The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) đang diễn ra tại sân vận động Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh) với sự tham gia của tất cả các nghệ sĩ xuất hiện trong chương trình cùng hàng nghìn khán giả.

Khán giả phẫn nộ, nghi ngờ Ca sĩ mặt nạ dàn xếp kết quả-1

Dàn nghệ sĩ xuất hiện tại concert The Masked Singer Vietnam

Theo thông báo trước đó, chương trình chỉ livestream phần công bố kết quả vào lúc 22h30 chứ không livestream các tiết mục trình diễn trong concert. Tuy nhiên, kênh YouTube của chương trình đã đặt chế độ công chiếu từ 19h tối và có tới gần 7 nghìn khán giả xem trực tiếp.

Khán giả phẫn nộ, nghi ngờ Ca sĩ mặt nạ dàn xếp kết quả-2

Hàng nghìn khán giả chờ đợi concert 

Nhiều khán giả tỏ ra phẫn nộ khi biết phải chờ đợi đến tận 22h30 mới được xem công bố kết quả. Một số bức xúc cho rằng chương trình đang 'làm tiền' khi toàn bộ nội dung phát trên sóng livestream hiện tại là quảng cáo.

Một số người còn nghi ngờ chương trình đã có sự dàn xếp kết quả, vì nếu không công chiếu phần thi chung kết, khán giả sẽ không thể xem để vote cho phần thi của các ca sĩ mặt nạ.

Khán giả phẫn nộ, nghi ngờ Ca sĩ mặt nạ dàn xếp kết quả-3

Khán giả phẫn nộ, nghi ngờ Ca sĩ mặt nạ dàn xếp kết quả-4

Khán giả phẫn nộ, nghi ngờ Ca sĩ mặt nạ dàn xếp kết quả-5

Một số bình luận của khán giả dưới phần bình luận 

Ngược lại, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc khán giả bỏ tiền ra mua vé nên được xem trước là điều đương nhiên. Đồng thời những thông tin về thời gian phát sóng đã được công bố từ trước chứ không phải đột xuất.

'Kì vậy, người ta bỏ tiền hàng tỉ ra tổ chức chương trình, đến cuối cùng hôm nay mới bán vé vậy để thu hồi chút, mình không mua vé đi xem thì chịu khó mai xem bản chỉnh sửa các bạn nhé, mình cũng đợi!'

'Có mắt thì để nhìn, có tai thì nghe giùm đi ạ. Người ta bảo 22h30 chiếu giờ ở đây chửi nhà đài, cầu cho trời mưa, rồi làm vậy chi ạ, người ta có tiền thì người ta mua vé coi trước thôi.'

'Mua vé thì được coi trực tiếp mà. Coi trên TV thì làm sao hay bằng. Tất cả có giá của nó mà. chiếu trên TV còn được ăn quảng cáo nữa chứ NSX có mất mát cái gì.'

Khán giả phẫn nộ, nghi ngờ Ca sĩ mặt nạ dàn xếp kết quả-6

Theo tìm hiểu, nội dung của buổi concert sẽ được công chiếu trên YouTube khoảng 2 -3 tuần nữa.

Theo Tri thức và Cuộc sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khán giả phẫn nộ, nghi ngờ Ca sĩ mặt nạ dàn xếp kết quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO