Khám phá chất sống nghỉ dưỡng ngay trước thềm nhà tại GS1 - Vinhomes Smart City

PV| 12/08/2021 17:30

(TN&MT) - Dù giữa những ngày hè oi ả hay trong cái lạnh của mùa đông, các cư dân tòa GS1, thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội) không cần phải mơ về một chốn nghỉ dưỡng sang chảnh bởi nơi họ sống chính là một toà căn hộ phong cách resort đậm chất Mỹ đầy đủ tiện nghi giữa lòng thành phố.

Không gian resort trước thềm nhà

GS1 nằm trong phân khu The Miami, gây ấn tượng mạnh khi được lấy cảm hứng thiết kế từ công trình mang biểu tượng quốc tế của thành phố Miami (Mỹ) - kiệt tác sang trọng bậc nhất One Thousand Museum. Nhưng đặc biệt hơn, khi nhìn vào hệ thống cảnh quan của GS1, khách hàng đều ngỡ ngàng bởi hệ thống tiện ích như một resort thu nhỏ. .

Ngay trước thềm toà căn hộ GS1, chủ đầu tư kỳ công kiến tạo một công viên nội khu rộng lớn mang phong cách “thiên đường du lịch” biển Miami, đó là những hàng cọ Mỹ, chà là vươn mình trong nắng, bể bơi ngoài trời phong cách nhiệt đới diện tích lên tới 1.000m2, hệ thống 9 sân thể thao liên hoàn hay khu vườn nướng BBQ dành riêng cho cư dân trong phân khu.

Cư dân GS1 sẽ được tận hưởng cuộc sống 365 ngày nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ ngay tại nhà

Với những tiện ích phong phú này, cư dân tòa GS1 có thể tận hưởng trọn vẹn chất sống nghỉ dưỡng bất tận suốt 365 ngày trong năm. Đây là nơi bố say sưa luyện tập thể thao với các môn bóng chuyền, bóng rổ tới tennis, cầu lông,… mẹ thảnh thơi nằm nghỉ bên hồ bơi hay ngâm mình thư giãn trong làn nước mát lành, còn con trẻ thì thỏa thích nô đùa trong khu vui chơi, chạy nhảy trong vườn cỏ đa năng hoặc đạp xe dọc theo con đường nội khu rợp bóng cây xanh.

Một cuộc sống thư thái mà vẫn tiện nghi, năng động mà vẫn an toàn tuyệt đối tại GS1 chính là trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia mà nhiều cư dân đô thị đang “đỏ mắt” tìm kiếm khi COVID-19 đã và sẽ còn “trói chân” con người trong một thời gian rất dài.

Tiện ích hiếm có khó tìm

Cuộc sống tại toà GS1 còn phá vỡ những quan niệm truyền thống về nghỉ dưỡng. Giờ đây, nghỉ dưỡng không có nghĩa là phải đi xa nhờ sự ra đời của loại hình bất động sản nhà ở phong cách nghỉ dưỡng ngay giữa nội đô như The Miami. Đặc biệt, không gian sống nghỉ dưỡng không chỉ dừng lại là một nơi ở xanh, mà là sự tổng hòa của những hạ tầng đồng bộ, tiện ích đủ đầy đáp ứng nhu cầu sống theo đúng phong cách nghỉ dưỡng của cư dân.

Xét về tiêu chí này, GS1 chiếm lợi thế áp đảo khi được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng đẳng cấp cùng những đại tiện ích có 1-0-2 của đại đô thị Vinhomes Smart City. Đó là bộ 3 công viên liên hoàn diện tích lên tới 16,3 hecta đã làm nên thương hiệu của “resort khổng lồ” nơi trung tâm mới phía Tây Thủ đô, gồm công viên Trung tâm Central Park, công viên Thể thao Sportia Park và công viên Nhật Bản Zen Park.

Sống xanh, sống khoẻ, sống nghỉ dưỡng là những đặc quyền của cư dân GS1

Không dừng lại ở đó, các cư dân GS1 còn nghiễm nhiên được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái nức tiếng của đại đô thị “tất cả trong một”, gồm: Vincom - Vinschool – Vinmec - Vinhomes. Tất cả cộng hưởng tạo nên một phong cách sống khác biệt cho các cư dân: xanh, sinh thái mà đủ đầy, tiện nghi, thư thái, an nhiên nhưng cũng không kém phần năng động và khỏe khoắn.

Tòa GS1 còn được xem là một lựa chọn lý tưởng khi được nhiều cư dân Vinhomes Smart City chấm 5 sao về tiện ích giao thông. Từ vị trí cửa ngõ đẹp nhất của phân khu The Miami cũng như đại đô thị, các cư dân GS1 có thể kết nối nhanh chóng và di chuyển thuận lợi tới tất cả các khu vực của thành phố nhờ hệ thống giao thông huyết mạch phía Tây.

Đặc biệt, tới đây, khi những tuyến buýt điện VinBus chính thức đi vào hoạt động, và trong tương lai gần, các tuyến metro số 5, 6, 7 đi qua dự án chính thức vận hành, kết nối từ GS1 đi muôn nơi trở nên càng thuậnu tiện. Nhờ đó, cuộc sống nghỉ dưỡng 365 ngày/năm của các cư dân GS1 sẽ càng thêm trọn vẹn.

Sở hữu căn hộ phong cách nghỉ dưỡng kiểu Mỹ chỉ từ 999 triệu đồng

Nhân dịp ra mắt, Vinhomes dành chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ tòa GS1 với khoản vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng. Những khách hàng đầu tiên sẽ có thêm 11 tháng hưởng ưu đãi lãi suất 0% sau khi nhận nhà (dự kiến tháng 2/2023).

Với chính sách đặc biệt này, chỉ cần bỏ ra từ 999 triệu đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ GS1 đẳng cấp phong cách nghỉ dưỡng kiểu Mỹ ngay giữa lòng Hà Nội.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khám phá chất sống nghỉ dưỡng ngay trước thềm nhà tại GS1 - Vinhomes Smart City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO