Một khách sạn cao cấp nằm trên hòn đảo du lịch Jeju (Hàn Quốc) phải xin lỗi khách hàng vì thiết kế phòng tắm nhìn "xuyên thấu" khiến người ngoài có thể thấy bên trong.
Hoa kẹo bông gòn, hoa dâu tây, cây thông làm từ socola là những sản phẩm độc đáo có thể ăn được do một cửa hàng tại quận 1, TP.HCM làm ra, hút khách dịp Noel.
Sau đà mua sắm ào ạt trong lễ độc thân 11/11, khách hàng như giảm "nhiệt", không quan tâm nhiều đến việc hàng loạt cửa hàng thời trang ở Đà Nẵng siêu giảm giá ngày Black Friday.
Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) vừa bắt giữ 12 đối tượng trong nhóm tội phạm sử dụng công nghệ cao lập các fanpage mạo danh các công ty tài chính để lừa khách hàng vay tiền với lãi suất thấp, tổng số tiền lên đến nhiều tỉ đồng.
Luật sư cho rằng, khách hàng "bom" 150 mâm cỗ cưới là hành vi đáng lên án và sẽ phải chịu trách nhiệm dân sự về việc chậm thanh toán tiền do vi phạm hợp đồng.
Bước đầu xác định, nhóm bị can đã lập 110 website thương mại điện tử để bán nước rửa tay khô, nước sát khuẩn,... nhưng không có hàng nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của khách hàng là người Mỹ.
Việc dành quá nhiều đặc quyền cho khách hàng cũ của VinFast trong mắt người dùng có thể là khó hiểu nhưng với những chuyên gia trong ngành marketing, đó là cách làm một mũi tên trúng nhiều đích.
Khách hàng mắc Covid-19 đến Eximbank Chi nhánh Sư Vạn Hạnh (quận 10, TPHCM) để giao dịch và tiếp xúc với nhiều nhân viên tại đây. Chi nhánh ngân hàng này đã buộc phải tạm ngừng hoạt động 14 ngày.
'Tay ngang’ đến với kinh doanh nhưng bằng sự đam mê nhiệt huyết, không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, Nguyễn Hà Linh đã xây dựng thành công chuỗi nhà hàng ẩm thực Thái.
Hệ thống trí tuệ nhân tạo ở Nhật Bản có thể giúp nhà hàng tăng gấp 3 lần năng suất, tăng lợi nhuận gấp 5 lần và giảm hơn 70% đồ ăn thừa. Trong thời gian đại dịch, hệ thống giúp chọn chính xác thời điểm đóng, mở cửa.
Ai cũng biết thế giới có nhiều người yêu pizza, nhưng Domino's Pizza không bao giờ lường trước được số người sẵn sàng… xăm hẳn logo lên người chỉ để nhận pizza miễn phí.