Khách hàng ăn lẩu xô xát, nhân viên làm một việc khiến ai cũng thán phục

02/05/2023 06:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Các nhân viên ở Hailidao đã hành động cực kỳ nhanh gọn, dọn dẹp nồi lẩu nóng bỏng, bát đũa sạch sẽ khi khách hàng xảy ra xung đột, có nguy cơ xô xát chân tay.

Vài ngày trước, một cuộc ẩu đả đã nổ ra tại một cửa hàng Haidilao ở quận Tấn Giang, Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Vụ ẩu đả bắt nguồn từ cuộc cãi vã giữa hai cô gái thuộc hai nhóm bạn khác nhau.

Hai cô gái càng nói càng quá đáng, có nhiều từ ngữ xúc phạm, miệt thị đối phương. Bạn bè hai bên cũng đứng ra hỗ trợ, giúp đỡ, không bên nào chịu nhường bên nào, diễn biến bị đẩy lên thành xô xát tập thể, có nguy cơ trở thành hỗn chiến.

Khách hàng ăn lẩu xô xát, nhân viên làm một việc khiến ai cũng thán phục-1
Các nhân viên phát hiện ra vụ ẩu đả và lập tức tiến lên thu dọn đồ đạc.

Ngay khi phát hiện ra tình hình căng thẳng có thể leo thang, phản ứng đầu tiên của các nhân viên ở đây không phải lao vào can ngăn mà lập tức dọn tất cả các nồi lẩu, bát đũa, cốc chén trên bàn, khiến mặt bàn trống trơn đồng thời gọi cảnh sát đến xử lý.

Sau khi thông tin và hình ảnh về sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, phản ứng chuyên nghiệp và nhanh nhẹn của các nhân viên phục vụ Haidilao đã nhận được sự khen ngợi của nhiều người.

Đa số đều cho rằng, sau rất nhiều vụ khách hàng dùng nồi lẩu nóng, bát đũa để tấn công nhau, gây thiệt hại cho chính mình, khách hàng khác và nhà hàng, phản ứng của các nhân viên ở Haidilao thực sự rất đáng biểu dương, học hỏi.

Khách hàng ăn lẩu xô xát, nhân viên làm một việc khiến ai cũng thán phục-2Khách hàng ăn lẩu xô xát, nhân viên làm một việc khiến ai cũng thán phục-3
Phản ứng chuyên nghiệp của các nhân viên phục vụ đã nhận được sự khen ngợi của cư dân mạng.

"Đem hết sạch đi, các nhân viên chuyên nghiệp thật", "Thảo nào Haidilao đắt thế, phục vụ quá chu đáo", "Thật tuyệt vời! Hành động cứ như được lập trình, mọi người đều làm những gì họ nên làm, mặc người khác hóng chuyện, xô xát, các nhân viên thu dọn đồ cực nhanh, nồi lẩu nóng nhất mang đi đầu tiên, tác phong quá gọn gàng"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng ăn lẩu xô xát, nhân viên làm một việc khiến ai cũng thán phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO