Tổ tiếp viên đã phát hiện và kịp thời trả lại các tài sản có giá trị cho hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN220, hành trình TP.HCM - Hà Nội và BL6442, hành trình TP.HCM - Thanh Hóa.
Hãng hàng không khuyến nghị hành khách có mặt tại sân bay 3 - 4 tiếng trước giờ khởi hành để không bị chậm hoặc lỡ chuyến bay; chuẩn bị đủ các loại giấy tờ cần thiết…
Các tiếp viên đã phát hiện 1 túi đồ màu xanh xám, bên trong chiếc túi là số tiền mặt khá lớn với hơn 60 triệu đồng cùng điện thoại, thẻ thanh toán và giấy tờ tùy thân của hành khách.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, trong tháng 9 Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đón gần 340 lượt chuyến bay, với gần 50.000 lượt hành khách/ngày, tăng gấp 3 lần so với hồi tháng 8.
Các phương tiện giao thông đều có phương tiện cứu hộ như túi khí, phao cứu sinh, bè cứu hộ, vậy tại sao các hãng hàng không không chuẩn bị dù cho khách đi máy bay?
Số tài sản vị khách VIP bỏ quên trên khoang thương gia máy bay gồm 500 triệu đồng tiền mặt, 1 đồng hồ Hublot, 1 đồng hồ Breitling, 1 đôi giày Prada và 1 chiếc kính mắt Salvatore Ferragamo.
Từ ngày 13/7 - 19/7, các hãng hàng không thực hiện hơn 5.900 chuyến bay, vận chuyển đạt gần 1,1 triệu khách, tăng 21,3% so với cùng kỳ 2019. Lí do là học sinh nghỉ hè và nhu cầu đi du lịch tăng cao.