Khắc Việt 'đào' lại màn ngã sấp mặt của Tuấn Hưng trên sân khấu

02/09/2021 06:12

Khắc Việt đã có màn dìm hàng Tuấn Hưng với sân khấu "Tìm Lại Bầu Trời" phiên bản vồ ếch. Nhờ vậy mà mà khán giả cũng biết được khả năng xử lý sự cố sân khấu một cách chuyên nghiệp của Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng và Khắc Việt là đôi bạn ca sĩ rất thân thiết ngoài đời thực. Rất nhiều lần, khán giả bắt gặp cảnh Tuấn Hưng - Khắc Việt đồng hành cùng nhau ở các chương trình âm nhạc lẫn ngoài đời thực.

Khắc Việt đào lại màn ngã sấp mặt của Tuấn Hưng trên sân khấu-1
Khắc Việt và Tuấn Hưng khá thân thiết.

Dù thân là thế, nhưng đôi khi cả hai có những pha "dìm" nhau không thương tiếc. Điển hình như mới đây, Khắc Việt đã có màn "trêu ghẹo" Tuấn Hưng với sân khấu Tìm Lại Bầu Trời phiên bản... lỗi.

Cụ thể, Khắc Việt đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân màn biểu diễn ca khúc hit đình đámcủa anh bạn thân Tuấn Hưng. Đáng chú ý, một tình huống hy hữu đã vô tình xảy ra trong tiết mục biểu diễn của Tuấn Hưng. Và đương nhiên, Khắc Việtcũng không quên công bố điều này trên chú thích: "Tìm Lại Bầu Trời phiên bản 'vồ ếch' của anh Tuấn Hưng".

Khắc Việt đào lại màn ngã sấp mặt của Tuấn Hưng trên sân khấu-2
Khắc Việt "dìm hàng" Tuấn Hưng với sân khấu bị vồ ếch.

Theo đó, trong đoạn clip, Tuấn Hưng đang trình diễn rất hăng say bản hit Tìm Lại Bầu Trời của mình. Trong lúc đang phiêu nốt cao rất mượt mà, Tuấn Hưng chuẩn bị hát sang phần điệp khúc thì do không để ý, chân sau vô tình vướng vào chân trước khiến nam ca sĩ bị ngã ngay trên sân khấu.

Khắc Việt đào lại màn ngã sấp mặt của Tuấn Hưng trên sân khấu-3
Tuấn Hưng bị ngã trên với sân khấu 

Tuấn Hưng đã phải bỏ lỡ một đoạn ngắn điệp khúc nhưng đã có nhóm bè giúp anh lo phần đó. Cú ngã mạnh nhưng rất may Tuấn Hưng cũng đã nén đau đứng dậy và hoàn thành tiếp trọn vẹn phần hát này một cách chuyên nghiệp. Đồng thời, anh cũng không quên cảm ơn nhóm bè đã hỗ trợ mình phần hát lúc nãy.

Vậy là vô tình, nhờ Khắc Việt mà khán giả cũng biết được khả năng xử lý sự cố sân khấu một cách nhanh chóng và thông minh của Tuấn Hưng.

Khắc Việt đào lại màn ngã sấp mặt của Tuấn Hưng trên sân khấu-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khắc Việt 'đào' lại màn ngã sấp mặt của Tuấn Hưng trên sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO