Khả Như đẹp thanh lịch, sang chảnh tuổi 33

04/02/2021 14:37

Khả Như khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 30 trong bộ ảnh mới, tự tin với cuộc sống sung túc, độc lập tài chính sau nhiều năm miệt mài làm nghệ thuật.

Khả Như là một trong những nữ nghệ sĩ “đa năng” trong showbiz Việt, cô hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, ca hát… bên cạnh nghề nghiệp chính là diễn viên. Khả Như vừa thực hiện bộ ảnh thời trang vào những ngày sát Tết với hình tượng người phụ nữ trưởng thành quyến rũ và sang trọng. Nữ diễn viên sinh năm 1987 cũng có dịp trải lòng nhiều về cuộc sống độc thân ở tuổi 33.

Xuyên suốt bộ ảnh của Khả Như là những thiết kế đơn sắc không họa tiết, với các đường cắt, dập lạ mắt. Điều này vừa giúp các bộ trang phục mà Khả Như diện trở nên có điểm nhấn, nhưng vẫn giữ được cảm giác thanh lịch. Bộ phụ kiện cô đầu tư cho bộ ảnh cũng đến từ nhiều thương hiệu đắt đỏ trên thế giới.

Khả Như đẹp thanh lịch, sang chảnh tuổi 33Khả Như đẹp thanh lịch, sang chảnh tuổi 33

Khả Như vẫn chưa kết hôn dù đã bước sang tuổi 33, cô thoải mái chia sẻ về cuộc sống sung túc, độc lập tài chính để tự do làm những việc mình thích. Khả Như không ngại tiết lộ ngoài việc chăm chỉ tham gia các chương trình giải trí của showbiz Việt, cô cũng tự đầu tư và điều hành công việc kinh doanh riêng.

“Tôi có thể thất tình, có thể trải qua nỗi đau, hỉ nộ ái ố... nhưng những điều này không quan trọng bằng chuyện thất nghiệp”- Khả Như chia sẻ quan điểm sống.

“Bây giờ ai nói rằng tôi chỉ muốn mỗi ngày hạnh phúc với những người thân là câu nói sáo rỗng nhất, vì phải có tiền thì mới hạnh phúc được”- Khả Như thẳng thắn. Tuy vậy, nữ diễn viên khẳng định cô vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực để có được những tác phẩm nghệ thuật đủ hay, đủ truyền cảm hứng mà nhiều năm về sau nữa chúng vẫn được tìm kiếm trên mạng xã hội, vẫn được khán giả nhắc đến.

Giống như cá tính mạnh mẽ, tích cực nhưng cũng rất nữ tính mà Khả Như thể hiện qua từng vai diễn hay trong các gameshow,... cô cũng lựa chọn hai phong cách thời trang đan xen trong bộ ảnh thời trang này. Song song các bộ suit cứng cáp, thể hiện vẻ đẹp quyền lực là những chiếc đầm mềm mại, khoe đường cong sexy của Khả Như. Những món hàng hiệu đắt giá là một trong những thành quả sau nhiều năm nỗ lực hoạt động showbiz của cô.

Khả Như đẹp thanh lịch, sang chảnh tuổi 33
Khả Như cũng tâm sự, cô đã và đang chuẩn bị để chăm sóc tốt cho cha mẹ và bản thân ngay cả nếu sau này không có người yêu hoặc chồng giàu.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khả Như đẹp thanh lịch, sang chảnh tuổi 33
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO