Khả năng nhảy của BLACKPINK bất ngờ trở thành đề tài tranh cãi của Knet: Không đồng đều và thua kém các nhóm khác dù vũ đạo không thực sự khó?

Sohn (lược dịch),| 27/07/2021 16:51

Bẵng đi một thời gian kể từ sau những tranh cãi liên quan đến Jennie và Jisoo, khả năng vũ đạo của BLACKPINK lại một lần nữa bị mang ra bàn tán.

Không thể phủ nhận BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc có sức ảnh hưởng nhất hiện nay khi mà bất cứ sản phẩm nào họ cho ra mắt cũng được đón nhận nồng nhiệt. Cả thành tích nhạc số lẫn doanh số album của họ đều được xếp vào hàng kỷ lục trong số các nhóm nữ hiện nay, và BLACKPINK cũng đang sở hữu trong tay nhiều bài hát và vũ đạo biểu tượng, được các hậu bối cover trong nhiều dịp khác nhau.

vu-dao-cua-BLACKPINK

Với một sự nghiệp đáng tự hào là vậy nhưng BLACKPINK mới đây lại bất ngờ làm dấy lên một cuộc tranh cãi gay gắt trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc khi cư dân mạng nước này bàn luận về khả năng vũ đạo của họ. Trước đây, thành viên Jennie cũng từng nhiều lần bị chỉ trích vì mắc lỗi vũ đạo hay thái độ nhảy bị đánh giá là "hời hợt" trên sân khấu. Ngoài ra, Jisoo cũng bị chê bai khi một số người cho rằng cô nhảy quá cứng so với 3 thành viên còn lại. Tuy nhiên đến lần này, không chỉ riêng Jennie hay Jisoo mà cái tên BLACKPINK nói chung lại trở thành đề tài tranh cãi trước những ý kiến khẳng định khả năng nhảy của họ còn nhiều thiếu sót so với các nhóm nhạc khác.

Trong một bài đăng với tựa đề: "Nói về tranh cãi vũ đạo thì không phải chính là nói đến BLACKPINK sao", tác giả bài viết cho biết: "Chẳng phải BLACKPINK mới là nhóm có nhiều tranh cãi vũ đạo sao? Vũ đạo của nhóm này không khó, và so với các nhóm khác thì sự thiếu sót trong khả năng nhảy của họ khá là nghiêm trọng đấy. Riêng Jennie thì nói thật là không biết cổ đã mắc lỗi bao nhiêu lần rồi".

Mức độ tranh cãi của bài viết này đã được thể hiện rõ ràng thông qua lượng vote up và vote down gần như hoàn toàn tương đồng. Một số ý kiến tỏ ra đồng tình với nhận xét nói trên và lấy dẫn chứng từ những khoảnh khắc mà họ cho là thể hiện rõ sự không đồng đều trong vũ đạo của BLACKPINK mặc dù các động tác của họ khá đơn giản nếu so với mặt bằng chung girlgroup hiện nay. Thế nhưng ngược lại, nhiều người khác lại cho rằng nếu theo dõi kỹ các sân khấu show âm nhạc hay video dance practice thì bất kể là ai cũng có thể dễ dàng nhận ra các thành viên BLACKPINK luôn trình diễn hết sức mình, và các động tác nhảy của họ cũng rất đẹp. Chính vì vậy, việc chỉ trích khả năng nhảy của cả nhóm chỉ vì một vài khoảnh khắc mắc lỗi được cho là quá gượng ép trong tình huống này.

vu-dao-cua-BLACKPINK

- "Nhưng đúng là so với các nhóm nữ khác thì vũ đạo của BLACKPINK thuộc hàng khá dễ và có ít động tác đòi hỏi sự chi tiết. Vũ đạo của họ cũng không phải sử dụng phần thân dưới quá nhiều nữa"

- "Khi xem concert của BLACKPINK thì có rất nhiều lúc tôi cảm nhận được rằng họ đã thay đổi các động tác tay một chút để vũ đạo trở nên thoải mái hơn mà nhỉ. Chủ thớt chỉ trích họ như vậy có phải là gượng ép quá không... Nếu xem các sân khấu trình diễn trên show âm nhạc hay video dance practice thì sẽ thấy BLACKPINK tuyệt đối không biểu diễn một cách qua loa đại khái đâu"

- "Đồng ý với chủ thớt. Khả năng nhảy của nhóm này phải nói là nghiêm trọng nhất luôn đấy"

- "Nếu xem fancam của Jennie thì sẽ nhận ra gần đây cô ấy nhảy rất nhiệt tình nhé.... Mấy cái tranh cãi đó đã là chuyện của quá khứ rồi"

- "Trái lại tôi thấy so với Jisoo thì Jennie còn nghiêm trọng hơn ấy chứ. Khả năng của Jisoo có thể còn nhiều thiếu sót nhưng cô ấy lúc nào cũng nỗ lực hết mình để nhảy đúng nhịp, đúng động tác. Còn Jennie ngay từ đầu đã mắc lỗi nhiều đến mức khiến người khác không thể nào không chú ý đến"

vu-dao-cua-BLACKPINK

- "Dù nghĩ thế nào đi chăng nữa thì tôi vẫn thấy BLACKPINK đâu có nhảy quá tệ đâu nhỉ?? Ngược lại dù chỉ mới xem một đoạn clip ngắn thôi nhưng tôi vẫn rất bất ngờ vì tất cả các thành viên đều làm quá tốt ấy chứ"

- "Lên YouTube xem thử clip tổng hợp vũ đạo của Jennie đi rồi sẽ thấy dáng nhảy của cô ấy cực đẹp nhé ㅋㅋ"

- "Một mớ lộn xộn"

vu-dao-cua-BLACKPINK

- "Nhưng mà nhảy không đều cũng đâu có đồng nghĩa với nhảy tệ? Nếu xét riêng từng người thì các thành viên BLACKPINK đều nhảy không đến nỗi nào mà. Jisoo ban đầu nhảy còn hơi cứng nhưng bây giờ đã tiến bộ hơn rất nhiều rồi"

- "Có người già trong nhóm này hay sao ấy"

vu-dao-cua-BLACKPINK

- "Lisa với Rosé lúc nào cũng nhảy hết mình nhưng 2 người còn lại thì..."

vu-dao-cua-BLACKPINK

- "Công nhận, đặc biệt là Jennie không hề có ý định nhảy đàng hoàng luôn"

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi của cư dân mạng Hàn Quốc liên quan đến khả năng vũ đạo của BLACKPINK?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khả năng nhảy của BLACKPINK bất ngờ trở thành đề tài tranh cãi của Knet: Không đồng đều và thua kém các nhóm khác dù vũ đạo không thực sự khó?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO