Kha Ly can thiệp sinh học để có con sau 7 năm kết hôn

02/03/2023 10:20

Diễn viên Kha Ly chia sẻ cô và Thanh Duy có hôn nhân êm ấm, chưa từng trải qua sóng gió. Cô hạnh phúc trong tình yêu nhưng vẫn luôn khao khát một mụn con.

Là nghệ sĩ đa tài, Kha Ly gặt hái được nhiều thành tựu ở các lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, MC. Bên cạnh đó, hôn nhân êm ấm của Kha Ly và Thanh Duy cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Sau 7 năm kết hôn, cả hai vẫn mong ngóng một đứa con.

Yêu nhau từ hai bàn tay trắng

Nữ nghệ sĩ chia sẻ trong một chương trình rằng cô và Thanh Duy từ lúc quen biết tới khi cưới đều không có gì trong tay. Thời điểm mới quen, cả hai chở nhau trên chiếc xe máy quay phim, chạy từ thành phố này đến các tỉnh lân cận khác.

"Thời điểm đó đi quay phim rất xa, ở Bình Dương, Củ Chi, Hóc Môn... thậm chí có đi tỉnh nữa mà hai đứa chỉ đi xe máy. Những hôm trưa nắng, chúng tôi cãi nhau hoài. Mỗi khi tới phim trường là bụi bám đầy mặt, dù mưa gió bão bùng gì, mình cũng phải đi. Thời đó kinh tế chưa có khiến chúng tôi khá vất vả. Sau này khi nhìn lại thì mình cảm thấy nó rất vui và đáng giá", cô tâm sự.

Kha Ly can thiệp sinh học để có con sau 7 năm kết hôn-1
Kha Ly khẳng định nên duyên vợ chồng với Thanh Duy là quyết định đúng đắn. Ảnh: FBNV.

Thời điểm trắng tay, sự nghiệp cũng không có gì nổi bật, nhiều người nói Kha Ly đừng nên lấy Thanh Duy vì sợ khổ. Không ít người cho rằng Thanh Duy đào hoa, không làm nên việc gì.

Bỏ ngoài tai những lời phán xét, diễn viên Cổng Mặt Trời vẫn quyết định chung mái nhà với người đàn ông này. Cô nhấn mạnh nếu niềm tin không đủ vững, bản thân cô đã không cưới Thanh Duy và có được hạnh phúc như hiện tại.

Trong cuộc sống, nữ diễn viên nói không phải là kiểu người thích kiểm soát. Kha Ly chia sẻ: “Bây giờ chồng xin đi đá banh hoặc đi uống cà phê với bạn mà mình cứ gặng hỏi đủ điều, chắc chắn chồng sẽ cảm thấy không thoải mái, bị ức chế”.

Hôn nhân êm đềm, chỉ thiếu con cái

Quen nhau và về chung một nhà đến nay đã 9 năm, Kha Ly cho biết vợ chồng cô có chút khác biệt về tính cách nên đôi khi khắc khẩu, nhưng chỉ dừng lại ở mức tranh luận. Hôn nhân của cô trôi qua êm đềm, chưa từng xảy ra sóng gió dữ dội.

"Anh Duy là người chồng tâm lý và chiều vợ. Đi làm về là anh ấy liền về nhà với tôi. Thậm chí, khi đi diễn xa mấy chục cây số, anh Duy vẫn lái xe về nhà để ngủ với vợ, hôm sau dậy sớm xuống trường quay”, cô kể.

Kha Ly can thiệp sinh học để có con sau 7 năm kết hôn-2
Kha Ly can thiệp sinh học để có em bé sau 7 năm kết hôn. Ảnh: FBNV.

Về vấn đề có em bé, Kha Ly trải lòng: "Thật tôi hơi khó về vấn đề đó. Tôi đang trong giai đoạn chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để kiếm em bé nhưng vẫn chưa may mắn và thuận lợi. Tôi cũng cố gắng hết sức, đang theo liệu trình của bác sĩ để chuẩn bị cho kế hoạch có em bé. Còn được hay không là cái duyên của trời cho mình.

Hai vợ chồng đều mong mỏi nhưng Duy không tạo áp lực cho tôi. Hiện tại anh ấy suy nghĩ có cũng được mà không có cũng được. Anh Duy chưa đặt nặng vấn đề đó, chỉ có tôi là khao khát có con".

Theo quán quân Tình Bolero 2019, cô không khó đoán, muốn gì đều nói thẳng, không để chồng phải lăn tăn. Đây cũng là cách cô giữ lửa tình yêu suốt nhiều năm trời.

"Tôi muốn gì đều nói thẳng vì anh Duy không phải là típ người tự làm mà phải có người nhắc nhở. Tôi nhắc nhở rồi anh mới biết là cần phải làm như vậy. Thậm chí, khi tôi giận cũng phải nhắn tin nói thẳng, anh mới biết và làm những gì mình mong muốn.

Tôi cần anh quan tâm đến mình nhiều hơn, dành thời gian cho tôi, muốn anh chở tôi đi dạo hay đi cà phê đều phải nói. Tôi là người chủ động đưa ra kế hoạch, ví dụ đi cà phê, đi xem phim để hai vợ chồng đi chơi, hẹn hò hâm nóng tình cảm", Kha Ly cho hay.

Kha Ly và Thanh Duy đều là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Cả hai lần đầu gặp nhau khi diễn chung vở kịch và kết hôn năm 2016. Kha Ly sinh năm 1985, từng tham gia phim Hàn Mạc Tử, Sóng Gió Cuộc Đời, Cổng Mặt Trời, Kiều Nữ Và Đại Gia… Cô đoạt quán quân Tình bolero.

Thanh Duy sinh năm 1986, đóng phim truyền hình như Lửa Trên Băng, Thẩm Mỹ Viện, Lưới Trời... Có thời gian anh diễn ở sân khấu kịch Phú Nhuận của Hồng Vân.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kha Ly can thiệp sinh học để có con sau 7 năm kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO