Kết quả Ngoại Hạng Anh: Hàng thủ tồi tệ, Man Utd thua Man City

Minh Ngọc| 06/11/2021 21:31

Man Utd thất bại trước Man City ngay trên sân nhà trong trận derby ở vòng 11 Ngoại Hạng Anh.

Không có Raphael Varane, Man Utd dù sử dụng sơ đồ 3 trung vệ hay 4 hậu vệ cũng không có gì khác biệt. Hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford đông người hơn nhưng vẫn chơi tệ vì những sai lầm cá nhân. Đó là nguyên nhân trực tiếp khiến Quỷ đỏ bị dẫn 0-2 ngay trong hiệp một trận gặp Man City.

Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer thủng lưới khi trận đấu diễn ra chưa được 10 phút. Eric Bailly trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Man Utd phản lưới trong trận derby ở Ngoại Hạng Anh. Bàn thua này cũng đánh dấu trận thứ 14 liên tiếp trên sân nhà không giữ sạch lưới của Quỷ đỏ - chuỗi thành tích tệ thứ hai của đội bóng này từ trước tới nay.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Hàng thủ tồi tệ, Man Utd thua Man City - 1

Man City thắng thuyết phục ngay trên sân khách.

Man Utd chỉ có một cơ hội nguy hiểm trong hiệp đấu đầu tiên. Trong khi đó, David de Gea phải làm việc rất vất vả với những tình huống cứu thua liên tiếp.

Nhưng thủ môn người Tây Ban Nha cũng chẳng thể ngăn cản bàn thua thứ hai khi đồng đội của anh phòng ngự như mơ ngủ. Bernardo Silva tận dụng khoảnh khắc chủ quan của Luke Shaw để dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt cho Man City ngay trước khi hiệp một khép lại.

Sau giờ nghỉ, Man Utd chuyển về sơ đồ 4 hậu vệ quen thuộc nhưng điều này cũng chẳng giúp họ cải thiện được thế trận. Đội chủ nhà thậm chí không có lấy một cú dứt điểm nào trong vòng cấm đối phương trong cả hiệp đấu thứ hai.

Man City chơi chậm rãi, đủ để giữ trận đấu trong tầm kiểm soát. Đội khách chỉ thỉnh thoảng tăng tốc nhưng vẫn tạo ra được những pha uy hiếp sắc nét. Đội chủ nhà bỏ lỡ vài cơ hội, nhưng tỉ số 2-0 đủ để thầy trò HLV Pep Guardiola ra về với 3 điểm.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Ngoại Hạng Anh: Hàng thủ tồi tệ, Man Utd thua Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO