Kết quả Ngoại Hạng Anh: Chật vật hòa Brentford, Liverpool độc chiếm ngôi đầu

Minh Ngọc| 26/09/2021 02:08

Liverpool độc chiếm ngôi đầu bảng Ngoại Hạng Anh sau trận hòa chật vật trên sân của Brentford.

Thất bại của ChelseaMan Utd đưa Liverpool lên đầu bảng từ trước khi họ bước vào trận đấu với Brentford. Đây cũng là cơ hội để thầy trò HLV Jurgen Klopp bứt lên tạo ra khoảng cách về điểm số với các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, làm khách trên sân của Brentford là thử thách không hề dễ dàng. Đội bóng tân binh của Ngoại Hạng Anh có một hệ thống phòng ngự chắc chắn bậc nhất giải đấu sau 5 vòng đầu tiên và mới thủng lưới 2 lần. Ngay cả Liverpool, đội bóng tạo ra nhiều cơ hội và dứt điểm nhiều nhất giải đấu cũng phải chật vật trước hàng thủ của Brentford.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Chật vật hòa Brentford, Liverpool độc chiếm ngôi đầu - 1

Brentford gây ra rất nhiều khó khăn cho Liverpool.

Thậm chí, chính đội chủ nhà mới là những người ghi bàn trước. Trong một tình huống cố định ở phút 27, hậu vệ Ethan Pinnock chớp thời cơ đệm bóng cận thành mở tỉ số cho Brentford. Anh là cầu thủ thứ hai chọc thủng lưới Liverpool ở Ngoại Hạng Anh mùa này. Dẫu vậy, đội khách nhanh chóng gỡ hòa sau đó chỉ vài phút nhờ cú đánh đầu của Diogo Jota.

Liverpool vẫn kiểm soát trận đấu ở nhịp độ chậm rãi sau giờ nghỉ và vượt lên ở đầu hiệp 2. Đường chuyền bất ngờ của Fabinho được Mohamed Salah kết thúc gọn gàng. Trọng tài không công nhận, nhưng VAR giúp Liverpool không mất oan một bàn thắng.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Chật vật hòa Brentford, Liverpool độc chiếm ngôi đầu - 2

Salah ghi bàn thứ 100 cho Liverpool ở Ngoại Hạng Anh.

Brentford tiếp tục cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt khi gỡ hòa ở phút 63. Tuy nhiên, cú sút xa của Curtis Jones sau đó 4 phút giúp Liverpool tái lập thế dẫn bàn. Trận đấu trở nên hấp dẫn khi Brentford đẩy cao đội hình với quyết tâm giữ điểm ở lại sân nhà.

Nỗ lực của Brentford được đền đáp ở phút 83 khi Yoane Wissa ghi bàn gỡ hòa. Đội chủ nhà thậm chí còn chọc thủng lưới Liverpool lần thứ tư sau đó vài phút nhưng không được tính bàn thắng vì lỗi việt vị.

Dẫu vậy, tỉ số 3-3 là một thành công đối với Brentford ở cuộc tiếp đón đội đầu bảng. Các học trò của HLV Thomas Frank có quyền tự hào vì là đội bóng đầu tiên ghi tới 3 bàn vào lưới Liverpool ở mùa giải này, tính trên mọi đấu trường.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Chật vật hòa Brentford, Liverpool độc chiếm ngôi đầu - 3

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 6.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Ngoại Hạng Anh: Chật vật hòa Brentford, Liverpool độc chiếm ngôi đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO