Kết quả Ngoại hạng Anh 25/2: Arsenal hạ gục Wolves để phả hơi nóng vào MU

25/02/2022 06:41

Arsenal ngược dòng đánh bại Wolves với tỉ số 2-1 ở trận đấu bù vòng 20 Ngoại hạng Anh, qua đó áp sát tốp 4.

Sáng nay (25/2) đã diễn ra trận đấu bù vòng 20 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal với Wolves. Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng trước đối thủ đang có phong độ cao và lối chơi khó chịu, Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn.

Đội bóng của HLV Mikel Arteta nhập cuộc không tốt, liên tục bị đối thủ gây sức ép. Ngay ở phút thứ 10 của trận đấu Hwang Hee-Chan đã ghi bàn mở tỉ số cho Bầy sói sau khi tận dụng thành công sai lầm của hàng thủ Arsenal.

Nhận bàn thua sớm Arsenal đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và triển khai thế trận tấn công. Những cơ hội ăn bàn đã đến với Pháo thủ, nhưng đội bóng này lại không thể chuyển hóa được thành bàn thắng.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Arsenal tiếp tục tạo sức ép lên phần sân của Wolves. Tuy nhiên, phải đến phút 82, đội chủ nhà mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng khi Nicolas Pépé ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Bàn thắng của Nicolas Pépé giúp trận đấu diễn ra hấp dẫn và kịch tính hơn. Arsenal tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Trước sức ép từ Pháo thủ thì Wolves đã mắc sai lầm.

Phút 90+5, Arsenal phối hợp tấn công xé toang hàng phòng ngự của đối thủ. Lacazette có bóng trong vòng cấm và thực hiện đường căng ngang cho đồng đội, nhưng thủ thành bên phía đội khách khi truy cản lại đấm bóng về lưới nhà giúp Arsenal giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Ngược dòng ấn tượng trước Wolves, Arsenal có 45 điểm sau 24 trận đấu, kém MU đội xếp trên đúng 1 điểm, nhưng đá ít hơn 2 trận. Trong khi đó, Wolves xếp thứ 7 với 40 điểm/25 trận./.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Ngoại hạng Anh 25/2: Arsenal hạ gục Wolves để phả hơi nóng vào MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO