Kết quả giám định ADN vụ 2 bộ xương khô trong rừng

Phạm Hoàng| 10/10/2022 11:52

Ngày 10/10, Công an huyện Kbang (Gia Lai) thông tin đã xác định được nhân thân của hai bộ xương khô phát hiện trong rừng sâu tại địa bàn.

Từ kết quả giám định ADN, cơ quan chức năng xác định danh tính hai bộ xương khô là anh H.Q.B (37 tuổi) và cháu H.Q.K (11 tuổi, con trai anh B, ngụ tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Kết quả này hoàn toàn trùng khớp với thông tin bà N.T.T.H (57 tuổi, người tự nhận là mẹ và bà nội của hai nạn nhân, ngụ tỉnh Đồng Nai) trình báo tại cơ quan công an. Người nhà cũng xác nhận đồ đạc tại hiện trường là của hai bố con.

Kết quả giám định ADN vụ 2 bộ xương khô trong rừng - 1

Hiện trường nơi phát hiện 2 bộ xương khô (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai).

Hiện cơ quan chức năng đã thông báo kết quả này đến gia đình nạn nhân. Gia đình có nguyện vọng xây dựng phần mộ tại nơi đã chôn cất các nạn nhân ở nghĩa trang huyện Kbang.

Nguyên nhân khiến hai bố con tử vong vẫn chưa được xác định do phần nội tạng đã bị phân hủy. Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Như Dân trí đã thông tin, ngày 24/8, những người đi hái lan ở Kon Tum đã phát hiện 2 bộ xương khô tại một cánh rừng ở xã Krong (huyện Kbang, Gia Lai).

Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng thu thập nhiều chứng cứ làm rõ nghi vấn 2 bộ xương khô là thi thể của hai cha con.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả giám định ADN vụ 2 bộ xương khô trong rừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO