Kết quả Champions League: Barcelona thua thảm, Juventus hạ Chelsea

Minh Ngọc| 30/09/2021 06:43

Barcelona tiếp tục gây thất vọng ở UEFA Champions League khi nhận thất bại thứ hai liên tiếp.

Barcelona chạm trán Benfica sau chuỗi 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Chuyến làm khách đến Bồ Đào Nha lần này tiếp tục là một thảm họa đối với HLV Ronald Koeman và các học trò. Benfica chỉ mất đúng 3 phút để chọc thủng lưới đội khách với pha độc diễn của Darwin Nunez.

Barcelona dốc toàn lực tấn công. Họ kiểm soát bóng tới hơn 60% trong hiệp 1 và tung ra tới 7 pha dứt điểm nhưng không thể có bàn gỡ hòa trước giờ nghỉ. Tình hình không khá hơn đối với Barcelona trong hiệp 2, khi Benfica vẫn duy trì hệ thống phòng ngự chắc chắn.

Không những vậy, đội bóng Tây Ban Nha còn phải nhận thêm 2 bàn thua và một tấm thẻ đỏ. Barcelona thua 0-3 và đây là lần đầu tiên đội bóng này bị Benfica đánh bại kể từ năm 1961. Thầy trò HLV Koeman đứng cuối bảng E sau 2 lượt trận, chưa giành được điểm nào và thậm chí chưa ghi nổi một bàn thắng.

Kết quả Champions League: Barcelona thua thảm, Juventus hạ Chelsea - 1

Benfica thắng đậm Barcelona.

Trong khi đó tại Italy, Juventus bị đánh giá là cửa dưới khi tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Với phong độ không tốt từ đầu mùa, việc đội chủ nhà đánh bại đương kim vô địch UEFA Champions League có thể được coi là một bất ngờ.

Juventus, với tỉ lệ kiểm soát bóng chưa đến 30%, hoàn toàn lép vế trước Chelsea. Thế nhưng, đại diện của Serie A chỉ cần một pha dứt điểm trúng đích để giành 3 điểm.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Federico Chiesa. Đó là pha làm bàn ở ngay tình huống tấn công đầu tiên khi Juventus vừa giao bóng ở hiệp 2. Tỉ số 1-0 giúp Juventus độc chiếm ngôi đầu bảng với thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận.

Kết quả Champions League

Bayern Munich 5-0 Dynamo Kyiv

Benfica 3-0 Barcelona

Man Utd 2-1 Villarreal

Atalanta 1-0 Young Boys

Salzburg 2-1 Lille

Wolfsburg 1-1 Sevilla

Juventus 1-0 Chelsea

Zenit 4-0 Malmo

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Champions League: Barcelona thua thảm, Juventus hạ Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO