Kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha: Thành bại tại Ronaldo

27/06/2021 07:55

Khi mà cái duyên ghi bàn của Ronaldo vẫn được phát huy, Bồ Đào Nha có quyền hy vọng vào 90 phút quật khởi ở Sevilla để vượt qua tuyển Bỉ.

Trận thư hùng đáng chú ý nhất vòng 1/8 sẽ phải chứng kiến một số ngôi sao làng túc cầu châu Âu dừng bước, đặc biệt 2 tiền đạo xuất chúng Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku.

Kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha: Thành bại tại Ronaldo-1
Lukaku sẽ "đọ súng" với Ronaldo

Giữa họ là 53 bàn thắng ghi được tại Serie mùa giải vừa qua. Đến Euro 2020, Ronaldo cùng Lukaku tiếp tục trở thành cơn ác mộng của các hàng thủ, với 8 lần xé lưới đối phương.

Đang được đánh giá cao hơn, nhưng Bỉ lại không sở hữu hàng phòng ngự vững chãi, do thiếu những lựa chọn chất lượng.

Rất may cho "Quỷ đỏ" là hàng công của họ vẫn hoạt động trơn tru nhờ phong độ chói sáng của Lukaku và Kevin De Bruyne.

Bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha trận nào cũng ghi ít nhất 2 bàn, tập trung chủ yếu vào Cristiano Ronaldo. CR7 liên tiếp xô đổ các kỷ lục và đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Euro 2020 với 5 pha lập công.

Với lối chơi cởi mở và sự bùng nổ của các chân sút thượng thặng, màn đụng độ Bỉ vs Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc bàn thắng.

Nhà ĐKVĐ châu Âu vừa xuất sắc cầm chân Pháp 2-2, màn trình diễn cho thấy sức mạnh và độ lì lợm. HLV Fernando Santos luôn biết cách khắc chế đối thủ trong những trận đánh lớn.

Kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha: Thành bại tại Ronaldo-2
Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn và nhiều bàn thắng

Chính vì thế, dù trên lý thuyết Bỉ mạnh hơn nhưng sự bất ổn dưới hậu tuyến của đội bóng đứng đầu BXH FIFA có thể khiến họ phải trả giá nếu mải mê dâng cao.

6/7 trận đấu của Bồ Đào Nha ở Euro 2016 đều kết thúc với tỷ số hòa trong 90 phút chính thức nhưng cuối cùng họ vẫn lên ngôi vô địch.

Đêm nay, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ giăng bẫy tuyển Bỉ và cố gắng tung đòn kết liễu trong 120 phút chính thức.

Tỷ lệ châu Á: Bỉ chấp đồng banh (0: 1/4), 2 1/4

Dự đoán: Hòa 2-2 trong 90 phút (Bồ Đào Nha thắng 3-2 hiệp phụ)

Tương quan lực lượng

Bỉ: Hazard và De Bruyne đã tìm lại nền tảng thể lực sung mãn nhất. Castagne vắng mặt vì chấn thương nhưng Meunier thay thế tròn vai.

Bồ Đào Nha: Danilo vẫn bị choáng sau pha va chạm với thủ thành Lloris. Trong khi đó, Semedo đang bị căng cơ, có thể phải nhường suất đá chính cho Dalot.

Đội hình dự kiến

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Boyata, Vertonghen; Meunier, Tielemans, Witsel, T Hazard; E Hazard, Lukaku, De Bruyne.

Bồ Đào Nha: Patricio; Dalot, Dias, Pepe, Guerreiro; Moutinho, Carvalho, Sanches; Bernardo, Ronaldo, Jota.

Bài liên quan
  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha: Thành bại tại Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO