Kendall Jenner bị chỉ trích vì uống rượu bằng ống hút

04/02/2022 18:13

Nhiều người cho rằng hành động của Kendall Jenner cổ xúy việc uống rượu sai cách, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Theo Daily Mail,Kendall Jenner chịu làn sóng chỉ trích sau khi cô đăng lên trang cá nhân bức ảnh uống rượu tequila bằng ống hút. Nữ người mẫu bị cho là quảng bá thương hiệu rượu mới sai cách, gây nguy hiểm cho người hâm mộ nếu họ bắt chước.

Kendall Jenner bị chỉ trích vì uống rượu bằng ống hút-1
Kendall Jenner gỡ bỏ ảnh uống rượu bằng ống hút sau khi bị chỉ trích. Ảnh: Daily Mail.

Bức ảnh uống rượu bằng ống hút được Kendall Jenner chụp tại đám cưới của người bạn Lauren Perez, Miami, Florida, Mỹ. Nhiều người phẫn nộ vì cô khuyến khích người hâm mộ sử dụng đồ uống có cồn, uống quá chén sai cách.

"Cô ấy đang tự hào về việc bán thức uống có thể hủy hoại cuộc sống người khác? Cô ấy thậm chí tệ hơn các chị em của mình", một bình luận để lại trên Reddit.

Số khác cho rằng việc đăng bức ảnh như trên là hành động nguy hiểm: "Tôi nghĩ loại quảng cáo này khá vô trách nhiệm. Cô ấy đang uống rượu bằng ống hút. Đây không phải là cách nên thử. Nó thúc đẩy việc sử dụng đồ uống có cồn".

"Ai uống tequila bằng ống hút như thể đang uống nước vậy?", "Nó không đủ ngon và an toàn để nốc bằng ống hút"... là một số bình luận chỉ trích hành động của Kendall Jenner.

Đây không phải lần đầu Kendall Jenner đối mặt với rắc rối vì quảng cáo thương hiệu rượu tequila riêng.

Tháng 2/2021, sau khi ra mắt dòng rượu, người mẫu 27 tuổi bị cáo buộc chiếm đoạt văn hóa. Nhiều người cho rằng Jenner không có mối liên hệ thực sự với Mexico - nơi nổi tiếng với rượu tequila - kể từ khi cô lớn lên trong sự giàu có ở Calabasas, Mỹ.

Kendall Jenner bị chỉ trích vì uống rượu bằng ống hút-2
Kendall Jenner liên tục gặp rắc rối với thương hiệu rượu mới. Ảnh: @kendalljenner.

Nữ người mẫu cũng đối mặt với chỉ trích vì đặt tên sản phẩm riêng theo mã vùng Calabasas và hoàn toàn phớt lờ di sản của Mexico.

Thời điểm mới ra mắt dòng rượu mới, Kendall Jenner cho biết cô đã dành 4 năm để nghiên cứu, tạo ra rượu tequila ngon nhất thị trường. Tuy nhiên, cô bị chỉ trích vì quá tự tin với những gì mình làm ra, trong khi bản thân không có mối liên hệ với quê hương của dòng rượu nổi tiếng.

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kendall Jenner bị chỉ trích vì uống rượu bằng ống hút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO