Kẻ sát hại vợ con khóc nức nở xin lỗi mẹ rồi đầu thú

04/05/2020 10:29

Sau khi xuống tay sát hại vợ và con trai, Quách Văn Nam chạy về nhà mẹ khóc nức nở, xin lỗi rồi ra công an đầu thú.

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đã bắt tạm giam Quách Văn Nam (SN 1989, trú tại ngách 378/65 Thụy Khuê, phường Bưởi) để điều tra hành vi giết vợ và con trai.

Khoảng 9h sáng hôm qua, do mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, Nam dùng dao chém vợ là chị Dương Khắc H. (SN 1999, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) và con trai Quách Phú T. (2 tuổi) khiến cả 2 mẹ con tử vong.

Kẻ sát hại vợ con khóc nức nở xin lỗi mẹ rồi đầu thú
Ngôi nhà xảy ra vụ việc 

Vụ việc khiến nhiều người dân xung quanh bàng hoàng.

"Tôi nghe 2 vợ chồng cãi nhau, tưởng chỉ cãi nhau bình thường như mọi khi nhưng sau đó khoảng 9h, công an phường đến yêu cầu mở cửa nhà chúng tôi mới biết anh ta sát hại vợ con”, anh Hùng, một người dân sống gần nơi xảy ra vụ việc nói.

Bà Nga (mẹ của Nam) buồn bã chia sẻ, bà một mình nuôi con trai từ nhỏ vì chồng bỏ đi. Nam mới lấy vợ được 2 năm và có 1 con trai.

Gia đình Nam mới chuyển về sống trên tầng 2 trong căn nhà 3 tầng của bà ngoại năm nay 90 tuổi. Ở đây, anh Nam chăm sóc và phụ bà thu tiền trọ của người thuê nhà dưới tầng 1.

Kẻ sát hại vợ con khóc nức nở xin lỗi mẹ rồi đầu thú
Quách Văn Nam bị bắt giữ sau khi sát hại vợ và con 

"Tôi đi chợ về, gặp nó ở nhà (nhà bà Nga đang ở). Nó khóc, bảo không hầu hạ được mẹ nữa rồi. Tôi hỏi có chuyện gì thì nó nói con vừa giết vợ với con trai, lúc đó tôi cũng không tin là thật.

Nói xong, nó đi bộ lên trụ sở công an phường tự thú. Sau đó, công an tới thì tôi mới biết đó là sự thật. Cả đêm qua tôi không thể ngủ được, nằm nhìn ảnh cả gia đình, khóc thương con, thương cháu”, bà Nga khóc nghẹn.

Tổ trưởng tổ dân phố số 3, khu dân cư số 1 Bùi Quang Hỷ cho hay: “Công an gọi tôi ra hiện trường chứng kiến vụ việc. Từ trước tới nay, ở khu vực này, nó không có tai tiếng gì, không gây gổ với ai. Bình thường nó vẫn đi làm, sáng mua phở cho bà, đi làm về nấu ăn cho bà.

Có lẽ hôm qua hai vợ chồng cãi nhau khiến Nam ức chế nên không làm chủ được bản thân. Hoàn cảnh gia đình Nam cũng nghèo, mẹ bán đồng nát kiếm sống qua ngày”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kẻ sát hại vợ con khóc nức nở xin lỗi mẹ rồi đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO