Kế hoạch đổi người táo bạo của Atletico và Liverpool

11/05/2020 15:32

Atletico Madrid đang muốn trao đổi tiền vệ Thomas Partey lấy Oxlade-Chamberlain, khi tiền vệ người Ghana không chịu ký gia hạn hợp đồng.

Bản thân Thomas Partey muốn chuyển đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh và đã liên hệ với cả Arsenal lẫn MU.
Kế hoạch đổi người táo bạo của Atletico và Liverpool
Atletico muốn đổi Partey lấy Oxlade-Chamberlain
Pháo thủ thành London xem Partey là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, Atletico lo ngại đối tác không thể trả đủ 45 triệu bảng tiền phí giải phóng hợp đồng.
Đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận viễn cảnh mất Partey, nhưng giờ họ đang muốn thực hiện thương vụ trao đổi cầu thủ trực tiếp với Liverpool.
Oxlade-Chamberlain chính là cái tên mà Atletico muốn có. Tiền vệ người Anh chỉ đá chính 13 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này và được xem là quân bài chiến lược của HLV Jurgen Klopp.
Hiện Oxlade-Chamberlain vẫn còn thời hạn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Sau ca chấn thương đầu gối nghiêm trọng, anh vẫn chưa tìm lại được 100% phong độ.
Atletico Madrid hy vọng sẽ thuyết phục được Liverpool trao đổi Thomas Partey lấy Oxlade-Chamberlain, thương vụ có thể hữu ích cho cả đôi bên.
Bản thân HLV Klopp cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của Partey khi Liverpool đối đầu Atletico tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League gần đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kế hoạch đổi người táo bạo của Atletico và Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO