KBS Gayo Daechukje 2021 công bố loạt special stage đáng mong đợi: Nhà HYBE có đất diễn riêng, có cả màn collab Red Velvet x ITZY x IVE

Snowie,| 15/12/2021 14:49

KBS Gayo Daechukje 2021 sẽ mang đến các sân khấu đặc biệt nào cho dàn line-up đã được công bố từ trước đó?

Bên cạnh các lễ trao giải âm nhạc, những đại nhạc hội của các đài truyền hình là điều mà nhiều fan Kpop cũng rất mong đợi được đón xem. KBS là một trong 3 đài trung ương và là đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc, chính vì vậy KBS Gayo Daechukje (đại nhạc hội KBS) cũng nhận được sự chú ý của netizen từ line-up cho đến các sân khấu đặc biệt.

Năm nay KBS Gayo Daechukje 2021 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối ngày 17/12 (giờ Hàn). Dàn host của chương trình được đánh giá cao vì là bộ ba mỹ nam-mỹ nữ xu hướng Cha Eunwoo (ASTRO), Seolhyun (AOA) và Rowoon (SF9). Trước đó, chương trình cũng đã công bố dàn line-up tham gia với những cái tên rất đáng mong đợi.

Line-up tham gia KBS Gayo Daechukje 2021:

[Những nhóm nhạc idol Kpop]

Red Velvet
Stray Kids
TXT
Oh My Girl
ITZY
THE BOYZ
aespa
ENHYPEN
SEVENTEEN
NU'EST 
ASTRO
Brave Girls
NCT U 
SF9 
STAYC
IVE

[Các ca sĩ solo]

Kang Daniel
Lee Mujin
Sunmi
Kim Wooseok

Các special stage tại KBS Gayo Daechukje 2021:

[TXT x ENHYPEN] 

Vào ngày 8/12, KBS xác nhận special stage đầu tiên sẽ là màn collab giữa TXT và ENHYPEN. Đại diện của chương trình cho biết: 'Một trong những màn trình diễn đặc biệt mà người hâm mộ muốn xem nhất tại KBS Gayo Daekchukje năm nay sẽ là màn trình diễn hợp tác cover giữa TXT và ENHYPEN. Họ sẽ thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời và chưa từng có trước đây, vì vậy hãy cùng đón xem.'

Theo thông tin, 2 nhóm nhạc gen 4 nhà HYBE sẽ biểu diễn cover đến 8 bài hát của 8 nhóm nhạc, từ H.O.T đại diện cho gen 1 cho đến BTS - đàn anh cùng nhà của TXT và ENHYPEN. Thông tin chi tiết về các bài hát được giữ bí mật đến phút cuối.

[SEVENTEEN Seungkwan x DK]

Sang đến ngày 15/12, KBS tiếp tục công bố các special stage còn lại. Đầu tiên là việc 2 thành viên Seungkwan và DK của SEVENTEEN sẽ có một màn trình diễn song ca. Được biết thanh viên này nổi tiếng với màn thể hiện các bản OST.

[Stray Kids x Oh My Girl]

Stray Kids và Oh My Girl sẽ trình diễn một special stage quy mô để quảng bá Kpop và văn hóa Hàn Quốc. Stray Kids sẽ trình diễn trước công viên pháo đài Namhansanseong, trong khi Oh My Girl sẽ diễn trước đình Goseokjeong.

[9 thành viên từ 6 nhóm nữ Kpop cover nhạc SNSD]

Cuối cùng là một special stage collab giữa 9 thành viên đến từ 6 nhóm nhạc nữ bao gồm Red Velvet, Oh My Girl, Brave Girls, ITZY, STAYC và IVE. Hiện tại KBS chưa công bố 9 thành viên này là ai. Tuy nhiên bài hát mà họ cover đã được công bố là 'Way to Go' của SNSD mang thông điệp về sự tích cực và sức mạnh trong thời gian này.

Bài hát 'Way to Go' của SNSD

Bạn mong đợi màn trình diễn nào nhất tại KBS Gayo Daechukje 2021? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
KBS Gayo Daechukje 2021 công bố loạt special stage đáng mong đợi: Nhà HYBE có đất diễn riêng, có cả màn collab Red Velvet x ITZY x IVE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO