Kay Trần tung 'thính' tái xuất nhưng 'na ná' hit của BigBang ?

22/10/2021 17:52

Đoạn nhạc được đệm đàn piano cực đã tai của Kay Trần sao nghe vừa lạ vừa quen thế này?

Sau khi chính thức đầu quân về công ty Sơn Tùng, Kay Trần đã có màn comeback với MV Nắm Đôi Bàn Tay. Sản phẩm âm nhạc này của Kay Trần nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhận về ý kiến tích cực có, trái chiều cũng có. Vì lẽ đó, fan cũng đang rất mong Kay Trần tái xuất lần nữa để "phục thù".

Kay Trần tung thính tái xuất nhưng na ná hit của BigBang ?-1
Kay Trần chuẩn bị quay lại đường đua Vpop ?

Và mới đây, dân tình lại một phen rần rần khi nghi vấn phải chăng Sơn Tùng đang chuẩn bị cho Kay Trần tung sản phẩm mới.

Cụ thể, bắt nguồn từ một story của nam ca sĩ, nam ca sĩ viết trong giấy rằng: "Chờ ngày em đến, hóa cơn điên dại. Trót mang tương tư nhớ ai. Niềm đau hay bình yên sớm mai" được fan cho rằng đây giống như lời bài hát và dường như Kay Trần đang viết bài mới sắp sửa tung ra.

Kay Trần tung thính tái xuất nhưng na ná hit của BigBang ?-2

Ngay sau đó, Kay Trần cũng không để khán giả đợi lâu hơn, anh chàng tung đoạn clip đệm đàn "nhá hàng" trước một đoạn nhạc trong bài hát mới của mình. Nhưng phần giai điệu lại khiến dân tình vô cùng hoang mang.


Clip Kay Trần đệm đàn 'nhá hàng' ca khúc sắp ra mắt?

Bởi đoạn nhạc mà Kay Trần thể hiện có phần quen, nhiều đoạn rất giống với bản hit Haru Haru của BigBang. Nên cũng có khả năng rằng đây thực chất chỉ là màn đệm đàn cover lại bản hit đình đám của BigBang mà thôi.

Đặc biệt, dòng chú thích "Be bold enough to dream & Brave enough to try unknow" (tạm dịch: Đủ dũng cảm để ước mơ & đủ dũng cảm để thử những điều chưa biết) cũng gây chú ý.

Kay Trần tung thính tái xuất nhưng na ná hit của BigBang ?-3
BigBang

Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng netizen cũng vô cùng háo hức trước động thái "thả thính" này của nam ca sĩ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kay Trần tung 'thính' tái xuất nhưng 'na ná' hit của BigBang ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO