Kay Trần đáp trả về ồn ào 'kiện ngược' nhạc sĩ sáng tác

03/01/2023 15:24

Kay Trần có động thái phản hồi về cáo buộc mua bài không thành, lại đòi kiện ngược nhạc sĩ sáng tác.

Tối 2/1, Nguyễn Khoa - chủ nhân 2 ca khúc hit Tết Đong ĐầyChuyện Tình Tôi đăng đàn tố Kay Trần về việc sau khi mua bài do anh sáng tác không thành đã đi kiện ngược lại chính anh.

Kay Trần đáp trả về ồn ào kiện ngược nhạc sĩ sáng tác-1

Kay Trần đáp trả về ồn ào kiện ngược nhạc sĩ sáng tác-2
Nhạc sĩ Nguyễn Khoa

Cụ thể, theo Nguyễn Khoa thì Kay Trần chỉ sáng tác 8 câu rap, melody và lời đều là của anh, bây giờ còn kiện ngược, vậy nên anh không đồng ý cho Kay Trần mang 2 bài đi diễn và thương mại hóa dưới bất kỳ hình thức nào.

"Thật sự thì chuyện anh em HBZ đồng hành suốt bao năm qua không thể tóm gọn lại trong vài câu được. Khoa chỉ muốn nhắc bạn ấy nhớ là ngày trước bạn ấy từng đến gặp Khoa và xin Khoa được collab chung trong 2 bài hát đó thế nào. Tất cả tin nhắn Khoa vẫn còn giữ. Cả 2 bên đã trao đổi từ rất lâu và Khoa đưa ra nhiều đề nghị nhưng bên bạn ấy không đồng ý.

Còn lý do đến thời điểm này mới doạ kiện vì bên bạn ấy biết rõ ràng nhất về giá trị mà 2 bài hát đó mang lại. Cách đây vài giờ, 1 chương trình vừa đăng tải clip bạn ấy hát Tết Đong Đầy mà", Nguyễn Khoa về ồn ào xoay quanh Kay Trần trên Thể thao và Văn hóa.

Kay Trần đáp trả về ồn ào kiện ngược nhạc sĩ sáng tác-3

Sau đó, phía Kay Trần lên tiếng trên VieZ phản pháo: "Không nói về phần bài nhạc. Chỉ lấn cấn một cái là khi Kay comeback, anh Khoa mang bài đó đi phân phối lại về nhạc số. Khoa sử dụng hình ảnh, vocal và tên tuổi anh Kay để promote lại một lần nữa và phân phối qua một bên mới. Chỉ là bản original thì không nói gì cả. Có ngỏ lời để remix phối lại, không đi đến được thỏa thuận chung. Vì vậy nên mới kiện. Cứ cho Khoa đúng thì bạn cũng mang lời của Kay Trần đi diễn ở The Heroes. Không biết hành động này mang ý nghĩa gì."

Kay Trần đáp trả về ồn ào kiện ngược nhạc sĩ sáng tác-4
Kay Trần

Hiện tại, vụ việc này đang thu hút sự quan tâm lớn từ tất cả mọi người, hàng loạt các ý kiến trái chiều được đưa ra trên mạng xã hội.

Thu Hà (tổng hợp)
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kay Trần đáp trả về ồn ào 'kiện ngược' nhạc sĩ sáng tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO