Karik hóa ra 'tiên tri' drama Khoa Pug - Johnny Đặng từ 10 năm trước?

02/12/2021 16:23

Từ nay, ngoài danh xưng rapper hay HLV Rap Việt, người ta còn đang gọi Karik là nhà tiên tri!

Những ngày gần đây, Khoa Pug bỗng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội Việt Nam khi đăng vlog tố "người anh em" từng thân cận Johnny Đặng chiếm đoạt 30 tỷ của mình, thậm chí còn tiết lộ chuyện mình bị "đe doạ" đến tính mạng nếu lên tiếng bóc phốt.

Vụ lùm xùm to chuyện đến mức netizen hùa nhau vào cửa hàng kim cương của Johnny Đặng trên Google và gây ra bão đánh giá 1 sao dù chưa biết đúng sai. Ngoài ra, hàng loạt những phát ngôn cũ thời "anh anh em em" còn chơi với nhau cũng bị đào lại.

Karik hóa ra tiên tri drama Khoa Pug - Johnny Đặng từ 10 năm trước?-1
Johnny Đặng và Khoa Pug "mất tình bạn" vì đồng DBZ

Và trong lúc drama giữa Khoa Pug và Johnny Đặng khiến cõi mạng xôn xao, bỗng dưng một bản rap của Karik bất ngờ được viral rầm rộ vì có lyrics mang tính "tiên tri", tiên đoán hết được mọi việc xảy ra từ 10 năm về trước.

Karik hóa ra tiên tri drama Khoa Pug - Johnny Đặng từ 10 năm trước?-2

Cụ thể, bản rap được nhắc tên ở đây là Ba Thằng Bạn, một trong những bản rap "huyền thoại" trong giới Underground đời đầu được ra mắt từ năm 2011, tức cách đây tròn 10 năm.

Đó là thời điểm Karik bắt đầu chập chững có vị trí và gây tiếng vang với các bản rap như Khu Tao Sống, Hai Thế Giới và không thể không nhắc đến Hai Thằng Bạn.

Lời bản rap có những câu cực thâm nho: "Tao có  thằng bạn thân khá là bản lĩnh. Lúc nào mở miệng cũng nói chơi chung với tao không hề toan tính", "Nhưng bây giờ có lẽ mọi chuyện đã đổi thay. Từ khi tao thấy cách sống của mày biến chất theo từng ngày", "Hai chữ bạn thân tốt nhất cho vào lãng quên",... 

Karik hóa ra tiên tri drama Khoa Pug - Johnny Đặng từ 10 năm trước?-3Karik hóa ra tiên tri drama Khoa Pug - Johnny Đặng từ 10 năm trước?-4Karik hóa ra tiên tri drama Khoa Pug - Johnny Đặng từ 10 năm trước?-5

Trùng hợp nhất là câu rap: "Sống ở nước Mỹ không giống như sống ở Việt Nam. Con người nói chuyện với nhau bằng tiền mấy ai nói chuyện bằng tình cảm" cứ như đang "vỗ mặt" các nhân vật chính trong drama căng cực kia.

Nào tố nhau lừa tiền, nào "đâm sau lưng",... với loạt tình tiết được các bên liên tục tiết lộ khiến ai cũng "sốc tận óc".

Karik hóa ra tiên tri drama Khoa Pug - Johnny Đặng từ 10 năm trước?-6Karik hóa ra tiên tri drama Khoa Pug - Johnny Đặng từ 10 năm trước?-7
Netizen chia sẻ rầm rộ về bản rap Ba Thằng Bạn của Karik.

Hiện drama "cạch mặt" của Khoa Pug với Johnny Đặng vẫn đang là đề tài chiếm spotlight bàn tán của cư dân mạng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Karik hóa ra 'tiên tri' drama Khoa Pug - Johnny Đặng từ 10 năm trước?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO