Kanye West chia tay người mẫu kém 20 tuổi

08/06/2022 09:10

Rapper 44 tuổi Kanye West và người mẫu kém 20 tuổi Chaney Jones chia đôi ngả đường sau 4 tháng hẹn hò.

"Mối quan hệ của Kanye và Chaney đã kết thúc. Họ chia rẽ một cách thân thiện. Không có xung đột, mọi thứ diễn ra vì tình cảm nhạt dần", nguồn tin tiết lộ trên Us Weekly.

Kanye West chia tay người mẫu kém 20 tuổi-1
Kanye West và Chaney Jones. Ảnh: Backgrid

Thông tin chia tay rộ lên sau khi Chaney Jones xóa tất cả ảnh có mặt Kanye West khỏi Instagram của cô. Trong thời gian bên nhau, người đẹp này từng đăng một số hình ảnh tình tứ bên Kanye. Hiện tại, cô chỉ để lại hai bộ ảnh chụp chân dung của mình và vẫn follow tài khoản của Kanye West.

Cuối tuần trước, người hâm mộ đã bắt đầu đồn đoán về chuyện tình cảm trục trặc của Kanye khi rapper tỷ phú đi xem phim Top Gun: Maverick với cô gái khác - người mẫu Monica Corgan. Một fan trong rạp chiếu bắt gặp Kanye và Monica ngồi bên nhau trong rạp chiếu phim.

Kanye West chia tay người mẫu kém 20 tuổi-2
Kanye West xem phim với người mẫu Monica Corgan. Ảnh: Instagram

Theo Pagesix, mối quan hệ của Kanye và Chaney Jones xấu đi từ sau khi trở về từ chuyến đi Nhật Bản. Ngôi sao người Mỹ đến Nhật trong suốt tháng 5 để làm việc và tĩnh tâm. Chaney theo chân Kanye tới đây và từng đăng ảnh ngắm cảnh Tokyo với rapper trên Instagram Story của cô.

Tuy nhiên nguồn tin cho biết mọi thứ trở nên tồi tệ khi họ về Mỹ, một phần vì tính khí thất thường của Kanye.

Kanye hẹn hò Chaney Jones từ tháng 2 sau khi anh chia tay nữ diễn viên Julia Fox. Rapper đưa bạn gái 9X đi chơi nhiều nơi trên khắp nước Mỹ và tặng cô một chiếc túi Hermès Birkin quý hiếm trị giá 275.000 USD.

Đầu tháng 5, Chaney khoe hình xăm chữ Ye - tên mới của Kanye West - trên cổ tay, thể hiện tình yêu sâu sắc cô dành cho rapper.

Kanye West chia tay người mẫu kém 20 tuổi-3
Kanye và Chaney đã hẹn hò 4 tháng. Ảnh: AFP

Chaney Jones gây chú ý ngay từ ngày đầu đi chơi với Kanye vì ngoại hình, phong cách giống hệt vợ cũ của rapper là nữ doanh nhân tỷ phú Kim Kardashian.

Chaney cũng là cô gái có đường cong bốc lửa và thường mặc đồ, chụp hình Instagram tương tự Kim. Tuy nhiên Chaney phủ nhận bắt chước ngôi sao nổi tiếng nhà Kardashian.

Kanye West và Kim Kardashian đệ đơn ly hôn từ đầu năm ngoái, đến tháng 3 năm nay chính thức kết thúc mối quan hệ vợ chồng.

Họ có với nhau 4 người con từ cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Kim hiện hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm mới với danh hài kém cô 13 tuổi Pete Davidson.

Theo Ngoisao.net

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kanye West chia tay người mẫu kém 20 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO