Kante mắc COVID-19, bỏ lỡ trận Juventus vs Chelsea

Minh Ngọc| 28/09/2021 22:36

Tiền vệ N'Golo Kante sẽ không tham dự trận đấu giữa Juventus và Chelsea vì vấn đề sức khỏe.

HLV Thomas Tuchel xác nhận N'Golo Kante có kết quả xét nghiệm COVID-19 dương tính trước trận dấu giữa JuventusChelsea ở vòng bảng UEFA Champions League. Tiền vệ người Pháp hiện đang phải thực hiện cách ly theo quy định và không thể tham gia trận đấu giữa Juventus và Chelsea, cũng như các trận đấu ở Ngoại Hạng Anh trong vòng 2 tuần tới.

Cầu thủ 30 tuổi này đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 không suôn sẻ vì vấn đề thể lực. Kante mới thi đấu 5 trận cho Chelsea mùa này và chưa lần nào chơi trọn vẹn 90 phút. Anh vừa bình phục chấn thương háng cách đây chưa lâu.

Kante mắc COVID-19, bỏ lỡ trận Juventus vs Chelsea - 1

Kante mắc COVID-19.

Không có Kante trong đội hình, HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ sử dụng Mateo Kovacic đá cặp tiền vệ trung tâm với Jorginho. Ruben Loftus-Cheek, Saul Niguez và Trevo Chalobah cũng là những lựa chọn đáng cân nhắc cho nhà cầm quân người Đức.

Tương tự Chelsea, Juventus cũng tổn thất lực lượng trước trận đấu diễn ra vào đêm mai. Đội bóng Italy không có sự phục vụ của Paulo Dybala và Alvaro Morata, đều do chấn thương.

Chelsea và Juventus cùng có 3 điểm sau lượt trận đầu tiên bảng H UEFA Champions League. Juventus tạm xếp trên do hơn chỉ số phụ.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kante mắc COVID-19, bỏ lỡ trận Juventus vs Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO