K-ICM 'bóng gió' bày tỏ quan điểm về tình yêu giữa phốt bê bối của Jack

18/08/2021 06:36

Khi chuyện Jack bị tố lăng nhăng, có con bí mật vẫn còn nóng thì việc K-ICM nói về triết lý tình yêu khiến nhiều người chú ý.

Những ngày này, khi Jack dính scandal về việc ngoại tình, vô trách nhiệm với con gái ruột và người yêu cũ thì cái tên K-ICM cũng lập tức bị "réo gọi" không ngớt không có gì khó hiểu.

Từng là "cặp bài trùng" cực kì ăn ý và vô cùng thành công của Vpop, kể từ khi Jack "dứt áo ra đi" ầm ĩ vào cuối năm 2019, cái tên K-ICM trở thành tâm điểm của một làn sóng anti nặng nề.

K-ICM bóng gió bày tỏ quan điểm về tình yêu giữa phốt bê bối của Jack-1
Jack

Mọi việc dần nguôi ngoai cho đến khi Jack gặp scandal lớn nhất sự nghiệp, và "nhất cử nhất động" của K-ICM đều được dõi theo sát nút để xem có sự liên hệ hay ngầm ám chỉ nào đến cộng sự cũ hay không.

Để rồi sau đó K-ICM đã đăng đàn về việc liên tục bị netizen "gọi tên" xuyên suốt scandal đang diễn ra của Jack. Anh muốn qua bài đăng tuyên bố dứt khoát về việc hoàn toàn không can dự đến những ồn ào những ngày qua như netizen gán ghép.

Thậm chí K-ICM nhấn mạnh anh không muốn quay trở về những tháng ngày đen tối khi trước - ám chỉ quãng thời gian anh đối diện với làn sóng tẩy chay nặng nề sau màn ra đi của Jack.

K-ICM bóng gió bày tỏ quan điểm về tình yêu giữa phốt bê bối của Jack-2
K-ICM

Mới đây, anh chàng producer K-ICM đã có chia sẻ khá triết lý về tình yêu nhận được nhiều sự chú ý. Nguyên văn, K-ICM viết: "Trong tình yêu không có chuyện đúng hay sai mà chỉ có sai hay đúng".

K-ICM bóng gió bày tỏ quan điểm về tình yêu giữa phốt bê bối của Jack-3

Có thể thấy, K-ICM đang có ý chia sẻ vui đến fan của mình còn việc có bất kỳ ý đồ nào khác hay không thì chưa rõ? Ngoài ra, cũng có người cho rằng có thể đây là một lời thoại nằm trong dự án âm nhạc tiếp theo từ K-ICM.

Thời gian vừa qua, K-ICM đã ghi điểm mạnh với khán giả khi mang âm nhạc đến với những bệnh nhân Covid-19 tại bệnh viện dã chiến. Bằng chứng là rất đông netizen ngỏ ý "quay xe" trở về làm fan của anh chàng. Thậm chí, có ý kiến còn cho biết đã hiểu lầm K-ICM và nay trở lại làm người hâm mộ của anh.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
K-ICM 'bóng gió' bày tỏ quan điểm về tình yêu giữa phốt bê bối của Jack
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO