K-ICM bất ngờ vắng mặt trong MV của nghệ sĩ mới

Di Di| 25/07/2020 14:23

Việt BáoLà nghệ sĩ đầu tiên ra mắt sản phẩm kể từ khi được giới thiệu trong tiệc sinh nhật, Huyền Tâm Môn (sinh năm 2003) gây bất ngờ khi làm chủ hoàn toàn trong MV "Yêu em nhiều hơn mình" thiếu đi sự cộng hưởng về mặt hình ảnh của K-ICM.

Poster chính thức của bài hát "Yêu em nhiều hơn mình" do Huyền Tâm Môn và K-ICM thể hiện.
Câu chuyện trong "Yêu em nhiều hơn yêu mình" kể về tình cảm mãnh liệt nhưng trong sáng của một cô gái dành cho chàng trai sống cùng nhà. Cô luôn quấn quýt lấy anh, tìm mọi cách chọc phá và chờ đợi anh mỗi ngày. Nhưng kỳ lạ thay, chàng trai lại chẳng mấy nhiệt tình trước tình cảm của cô gái. Anh lúc thì bực bội, lúc thì lạnh lùng thờ ơ.
Xuyên suốt MV là tâm trạng day dứt của cô gái, dù không được đáp lại tình cảm nhưng cũng chẳng thể dứt khỏi mỗi khi nhìn thấy nụ cười của chàng trai.
Cuối cùng, chàng trai đã dẫn một cô gái khác về nhà. Cảnh tượng khiến trái tim cô gái tan nát. Đó cũng là lúc cô nhận ra tình yêu này không thể là của cô.
Ở cảnh cuối MV, khán giả ngỡ ngàng khi phát hiện cô thực chất chỉ là một con ma bị mắc kẹt trong ngôi nhà. Và chàng trai không hề biết đến sự tồn tại của cô.
Chia sẻ về MV "Yêu em nhiều hơn mình", K-ICM nói: "Tôi muốn sản xuất một sản phẩm âm nhạc nhẹ nhàng, trong sáng nhưng vẫn lột tả được sự day dứt, đau khổ của người yêu đơn phương. Họ không thể thoát khỏi tình yêu dù chẳng nhìn thấy hy vọng. Họ một mình ôm ảo tưởng và mắc kẹt ở đó như cô gái mắc kẹt trong ngôi nhà. Nhưng oái oăm thay, tình cảm của họ hoàn toàn vô hình trong mắt đối phương, giống như chàng trai ở MV".

Khi được hỏi về lý do K-ICM vắng mặt trong MV mới lần này, trái ngược với suy đoán của khán giả rằng K-ICM vì lo chuẩn bị tập trung cho việc ra mắt 3 nghệ sĩ mới nên không thể xuất hiện trong MV, nhà sản xuất 22 tuổi khẳng định anh luôn đồng hành cùng Huyền Tâm Môn trong quá trình thực hiện “Yêu em nhiều hơn mình”. Nhưng K-ICM cho biết với từng sản phẩm anh sẽ định hình vai trò của mình khác nhau.
“Tôi luôn cố gắng đảm nhận nhiều hơn một vai trò trong các MV để cộng hưởng tên tuổi với ca sĩ. Đồng thời, đó còn là cách tôi thể hiện tình cảm với gia đình Keys cũng như đáp lại sự mong đợi của những bạn fan ở xa. Tuy nhiên, không có nghĩa là sản phẩm nào tôi cũng có mặt”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Theo K-ICM, Huyền Tâm Môn sở hữu giọng hát độc đáo, đậm chất nghệ sĩ nhưng cũng đầy tâm tư của một cô gái 17 tuổi nên sẽ thích hợp hơn nếu tỏa sáng một mình. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Cũng có thể, tôi sẽ xuất hiện cùng Huyền Tâm Môn trong một câu chuyện khác hoặc tiếp tục để cô ấy tự thể hiện theo cách riêng. Quan trọng nhất vẫn là sự phù hợp”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
K-ICM bất ngờ vắng mặt trong MV của nghệ sĩ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO