Juventus khủng hoảng, HLV Max Allegri chửi rủa các cầu thủ

PV/VOV.VN| 21/09/2021 15:50

Đoạn clip ghi lại cảnh HLV Max Allergi tức giận chửi rủa các cầu thủ Juventus sau trận hoà AC Milan đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Trận hoà 1-1 với AC Milan khiến Juventus tiếp tục chìm trong khủng hoảng. Đội bóng thành Turin rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH sau khi khởi đầu Serie A mùa này với thành tích 2 hoà, 2 thua.

Phong độ bết bát của Juventus khiến HLV Max Allegri tức giận tới nỗi văng tục với các cầu thủ khi đi vào đường hầm sân Allianz: “Khốn kiếp. Chúng nó đang đá cho Juventus đấy.”

Đoạn clip HLV Max Allegri buông lời chửi rủa các cầu thủ được ghi lại từ góc quay trên khán đài và nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội. Giới truyền thông Italia tiết lộ, vị thuyền trưởng Juventus đặc biệt tức giận với Dejan Kulusevski, Moise Kean và Federico Chiesa.

Đây là 3 cầu thủ được tung vào sân thay người nhưng đã thi đấu không đạt yêu cầu. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Max Allegri cũng thẳng thừng tuyên bố mình đã tin tưởng nhầm người khi thực hiện những điều chỉnh nhân sự.

“May mà trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, nếu không chúng tôi có lẽ đã thua. Tôi thực sự rất tức giận. Juventus đã khởi đầu rất tốt, nhưng lại kết thúc trận đấu với nguy cơ thua ngược.” - HLV Max Allegri tổng kết màn trình diễn của đội nhà trong cuộc tiếp đón AC Milan.

Trận này, Juventus sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4 nhờ công của Alvaro Morata. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã đánh mất thế chủ động và để cho Ante Rebic gỡ hoà 1-1 ở phút 76./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Juventus khủng hoảng, HLV Max Allegri chửi rủa các cầu thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO