Juventus điền tên Cristiano Ronaldo vào danh sách thi đấu cuối tuần này

01/11/2020 11:38

Cristiano Ronaldo góp mặt trong danh sách 20 cầu thủ Juventus tham dự trận gặp Spezia tại vòng 6 Serie A sau khi khỏi Covid-19.

Cristiano Ronaldo đã khỏi Covid-19 sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 vào ngày hôm qua (31/10) và được điền tên vào danh sách 20 cầu thủ Juventus tham dự trận gặp Spezia tại vòng 6 Serie A, diễn ra lúc 21h00 ngày hôm nay (1/11).

Tuy nhiên, HLV Andrea Pirlo cho biết Cristiano Ronaldo sẽ không đá chính: "Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2 và cậu ấy được phép tập luyện một mình. Cristiano Ronaldo sẽ trở lại với toàn đội vào trận đấu với Spezia. Thế nhưng, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Điều quan trọng là cậu ấy đã trở lại. Cristiano Ronaldo đã tập ở nhà khá lâu và giờ cậu ấy đã trở lại".

Siêu sao 35 tuổi được thông báo mắc Covid-19 hôm 13/10 khi đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha. Cristiano Ronaldo đã lập tức tự cách ly, sau đó trở về Italia trên chuyến bay riêng và gây tranh cãi lớn về việc CR7 có vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 tại Italia hay không?

Trong quãng thời gian Cristiano Ronaldo vắng mặt, Juventus đã thi đấu cực kỳ thất vọng khi thua 1, hòa 2 và chỉ có được 1 chiến thắng.

Thầy trò HLV Andrea Pirlo lần lượt bị Crotone và Verona cầm hòa với cùng tỷ số 1-1 tại Serie A còn ở Champions League họ đã thua Barca 0-2 ngay trên sân nhà và chỉ có được chiến thắng 2-0 trước Dynamo Kyiv nhờ sự tỏa sáng của Alvaro Morata.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Juventus điền tên Cristiano Ronaldo vào danh sách thi đấu cuối tuần này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO