Juventus “an ủi” C.Ronaldo bằng giải thưởng cá nhân

10/08/2020 20:44

Juventus đã trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất CLB cho C.Ronaldo. Đây mới là danh hiệu cá nhân đầu tiên của CR7 ở mùa giải này.

Ở mùa giải này, C.Ronaldo đã thi đấu tuyệt hay trong màu áo Juventus. Với 37 bàn thắng trên mọi đấu trường, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã phá kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng cho CLB trong 1 mùa giải (tồn tại từ mùa 1933/34).
C.Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Juventus
Tuy nhiên, điều đáng nói, C.Ronaldo lại liên tục lỡ giải thưởng mùa này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã về sau Ciro Immobile ở cuộc đua Vua phá lưới Serie A và chỉ xếp thứ 3 ở cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu. Bên cạnh đó, ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, C.Ronaldo cũng thất bại trước người đồng đội Paulo Dybala.
Với việc Juventus vừa bị loại khỏi Champions League, C.Ronaldo tiếp tục thất bại với giấc mơ chinh phục ngai vàng ở giải đấu này. Điều đó khiến cho tiền đạo số 7 cảm thấy vô cùng thất vọng. Người ta đã thấy CR7 gục xuống sân và liên tục lắc đầu ngao ngán khi bước về đường hầm.
Chẳng phải ngẫu nhiên, sau khi Juventus bị đá văng khỏi Champions League, những tin đồn về việc C.Ronaldo có ý định chuyển sang PSG xuất hiện. Tới mức, Chủ tịch Juventus, Agnelli đã phải đăng đàn khẳng định tương lai của cầu thủ này.
Hôm nay, C.Ronaldo đã được Juventus trao cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất CLB ở mùa giải 2019/20. Đó như sự “an ủi” với “siêu sao” người Bồ Đào Nha sau những thất bại liên tiếp vừa qua.
Juventus “an ủi” C.Ronaldo bằng giải thưởng cá nhân - 2
C.Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn trong 1 mùa giải của Juventus
Trang chủ của Juventus bình luận: “Mùa giải đã kéo dài rất dài, tới 11 tháng. Một chức vô địch và một sự dừng lại bất ngờ (ở Champions League) nhưng có điều không thay đổi là những bàn thắng của C.Ronaldo.
Rất nhiều thập kỷ qua, chưa có cầu thủ nào ghi quá 30 bàn thắng ở Serie A nhưng C.Ronaldo đã làm được điều đó. Những bàn thắng, đẳng cấp, sự lạnh lùng, khả năng lãnh đạo đã tạo nên nhà vô địch tuyệt đối. Với những đóng góp của mình, C.Ronaldo đã được những người hâm mộ bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Juventus ở mùa giải 2019/20”.
Còn nhớ, sau khi Juventus bị loại bởi Lyon, tạp chí France Football của Pháp đã buông lời cay nghiệt: “C.Ronaldo đơn độc ở đội bóng không xứng tầm. Cậu ấy đang cảm nhận sự khó khăn. Juventus chẳng khác nào mớ hỗn độn”. Điều đáng nói, tờ France Football cũng là nơi đầu tiên loan tin C.Ronaldo có ý định chuyển sang PSG.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Juventus “an ủi” C.Ronaldo bằng giải thưởng cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO