Justin Bieber “làm nũng”, âu yếm ôm vợ xinh đẹp khi tự cách ly ở nhà

18/04/2020 11:45

Justin Bieber chia sẻ đoạn video khoe khoảnh khắc "làm nũng", âu yếm ôm vợ xinh đẹp khi tự cách ly ở nhà, "đốn tim" người hâm mộ.

Trên trang Instagram cá nhân mới đây, Justin Bieber bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh "làm nũng", âu yếm ôm bà xã Hailey Baldwin từ phía sau đầy tình cảm. Cặp đôi cùng đón Lễ phục sinh tại nhà trong khoảng thời gian tự cách ly.

justin bieber
Justin Bieber "làm nũng", âu yếm ôm vợ Hailey Baldwin khi đang tự cách ly tại nhà.

Trong đoạn clip, dễ dàng nhận thấy Justin Bieber đã cắt tóc khá điển trai, khác xa so với vẻ luộm thuộm trước đó. Nam ca sĩ 27 tuổi không ngại thể hiện tình cảm với vợ dù ở bất cứ nơi đâu.

Cách đây không lâu, Justin Bieber cũng đăng ảnh ôm hôn vợ giữa khung cảnh lãng mạn. Đôi vợ chồng nổi tiếng đã rời Los Angeles đến khu biệt thự trị giá 5 triệu USD tại quê nhà Canada để nghỉ ngơi. "My quarantine partner" (tạm dịch: Vợ chồng tôi tự cách ly), nam ca sĩ viết.

Trong ảnh, cả hai mặc áo khoác dày, đeo mũ len cùng kính bảo hộ. Nguồn tin của Hollywood Life cho biết họ đã đi trượt tuyết trước khi chụp bức ảnh. Chiếc mũ len in chữ Smith lại khiến người hâm mộ liên tưởng đến Ông bà Smith nổi tiếng một thời.

justin bieber

Hiện tại, Justin Bieber và vợ đã rời Los Angeles trở về quê nhà Canada tránh dịch Covid-19. Theo People, cặp sao đã sử dụng máy bay riêng để di chuyển vào hôm 17/3 vừa qua, sau khi Justin khuyên người hâm mộ tự cách ly và nghe theo hướng dẫn của các chuyên gia y tế. 

Theo nam ca sĩ, "Quãng thời gian này thật đáng sợ. Tôi muốn nhắc mọi người rằng chúng ta có thể vượt qua khó khăn nếu đoàn kết lại. Hãy tự cách ly để đảm bảo an toàn cho những người già như ông bà chúng ta".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Justin Bieber “làm nũng”, âu yếm ôm vợ xinh đẹp khi tự cách ly ở nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO