Jungkook tiếp tục... quảng cáo dạo những thương hiệu nhỏ bằng ảnh hưởng của mình!

Tổng hợp,| 01/08/2021 11:00

Jungkook của BTS một lần nữa đã giúp phát triển một doanh nghiệp nhỏ trong thời gian đại dịch này.

Jungkook được xem là một trong những nam thần làm chấn động ngành kinh doanh bán lẻ của Hàn Quốc, như Báo Kinh tế Maeil của Hàn Quốc cho biết. Đây là một trong những hiệu ứng của nam Idol.

Jungkook

Mới đây, một thương hiệu quần áo unisex giống như một brand thời trang khác mà Jungkook đã giúp phát triển trước đó là "A Nothing" vừa đăng trên Instagram của mình để cảm ơn Jungkook, đồng thời biết ơn sự ủng hộ to lớn mà họ nhận được từ các ARMY khi quần áo "Kaki Knit Set" đã được bán hết trong cửa hàng trực tuyến. "Chúng tôi đang cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm hơn với chất lượng cao!", đại diện cửa hàng chia sẻ.

Được biết, thương hiệu quần áo này đã đăng tải dòng trạng thái trên sau khi kết thúc mini-concert VLIVE của Jungkook, Nam Idol đã mặc sản phẩm này trong lúc thực hiện livestream.

Jungkook

Bên cạnh đó, Kaki Knit mà Jungkook đang mặc trong VLIVE hiện đang được xếp hạng theo real-time ở vị trí # 1 và # 2 trên bảng xếp hạng quần áo trong nền tảng thời trang trực tuyến số 1 Hàn Quốc là Musinsa, và ngay sau đó đã nhanh chóng được bán hết.

Sau khi có khoảng 750 người theo dõi trên Instagram, thương hiệu hiện có gần 12.000 người theo dõi tính đến thời điểm này. Netizen thừa nhận Jungkook chắc chắn rất có khiếu tham gia... ngành quảng cáo quần áo sau những lần PR dạo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jungkook tiếp tục... quảng cáo dạo những thương hiệu nhỏ bằng ảnh hưởng của mình!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO