Jung Woo Sung mắc Covid-19, loạt sao hạng A lo sốt vó

30/11/2021 19:08

Đáng nói, Jung Woo Sung vừa tham dự lễ trao giải Rồng Xanh vào ngày 26/11, nơi quy tụ loạt sao hạng A xứ Hàn.

Sau thông tin nam diễn viên Go Kyung Pyo nhiễm Covid-19, làng giải trí Hàn tiếp tục đón nhận tin không vui khi tài tử Jung Woo Sung cũng có xét nghiệm dương tính.

Jung Woo Sung mắc Covid-19, loạt sao hạng A lo sốt vó-1

Công ty quản lý của Jung Woo Sung - Artist Company - cho biết: "Vào chiều ngày 29/11, Jung Woo Sung đã nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với Cvoid-19.

Anh ấy đang tuân theo tất cả các hướng dẫn về sức khỏe và đã tự cách ly. Anh đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin và hiện tại không có vấn đề gì lớn về sức khỏe".

Một thông tin khiến cư dân mạng quan tâm nhất lúc này đó, là vào 26/11, Jung Woo Sung đã tham gia lễ trao giải Điện Ảnh Rồng Xanh, nơi quy tụ hàng loạt ngôi sao hàng đầu xứ Hàn như Yoo Ah In, Song Joong Ki, Yoona, Seol Kyung Gu...

Jung Woo Sung mắc Covid-19, loạt sao hạng A lo sốt vó-2
Jung Woo Sung, Lee Jung Jae và diễn viên Esom tại hậu trường Rồng Xanh

Với tư cách là một người trao giải, nam tài tử đã tiếp xúc với nhiều nhân viên và các diễn viên khác nhau. Sau kết quả xét nghiệm dương tính của Jung Woo Sung, một số quan chức và các diễn viên đã tiến hành xét nghiệm PCR.

Lee Jung Jae, người xuất hiện với tư cách là người trao giải cùng với Jung Woo Sung tại đã xét nghiệm và cho kết quả âm tính với Covid-19.

Jung Woo Sung mắc Covid-19, loạt sao hạng A lo sốt vó-3

Đại diện của Lee Jung Jae cho biết: "Anh ấy và đoàn phim 'Squid Game' đã trải qua một cuộc kiểm tra PCR ở Mỹ, và bạn chỉ có thể tham dự lễ trao giải nếu bạn nhận được kết quả xét nghiệm âm tính".

Jung Woo Sung mắc Covid-19, loạt sao hạng A lo sốt vó-4
Lee Jung Jae cùng đoàn phim "Squid Game" tham gia Gotham Awards 2021 tại Mỹ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jung Woo Sung mắc Covid-19, loạt sao hạng A lo sốt vó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO