Jun Phạm làm cascadeur và 'trúng thính' Khánh Linh ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ

Đăng Hoài| 08/07/2020 06:58

Việt BáoTập 11 "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 mang đến những tình tiết ngọt ngào giữa Bảo Minh (Jun Phạm) và Thủy Tiên (Khánh Linh), sự hài hước của cặp đôi "oan gia" Bảo Châu - Kim Sơn (Thúy Ngân - Song Luân). Đồng thời, phim còn tiết lộ âm mưu chiếm đoạt tài sản nhà vợ của Thiên Long.

Mở đầu tập 11 là một tin vui: Bảo Anh (Tường Vi) đi khám mắt và được bác sĩ cho biết cô có cơ hội lấy lại thị lực nhưng phải ra nước ngoài phẫu thuật.
Tuấn Béo (Phạm Anh Tuấn) - em cùng cha khác mẹ với Thiên Long (Huỳnh Đông) bất ngờ xuất hiện trước nhà Bảo Trâm, nhưng bị Thiên Long đuổi thẳng mặt.
Vì cần tiền để lo chi phí phẫu thuật mắt cho Bảo Anh nên Bảo Châu nhận lời trở lại đoàn phim làm việc. Cô tìm gặp anh chàng công tử Kim Sơn (Song Luân) để lấy lại cây súng đạo cụ đã bỏ quên trên xe anh.
Thừa cơ hội làm khó dễ, Kim Sơn bắt Bảo Châu đi theo làm người ở, xách đồ cho mình đến CLB bắn cung.
Kim Sơn bị “quê độ” vì bắn "bách phát bách trượt", Bảo Châu đành ra tay thể hiện tài bắn cung giúp Kim Sơn tránh khỏi 1 màn thua thê thảm.
Kim Sơn nói rằng anh đã quăng cây súng đạo cụ của Bảo Châu vào sọt rác khiến cô giận "tím người".
Mặt khác, tại nhà bà Hạ Lan, Thiên Long bất ngờ khi nghe vợ hỏi về thủ tục cầm nhà hoặc bán nhà. Anh tức giận khi biết Bảo Trâm định dùng căn nhà để đổi lấy chi phí phẫu thuật mắt cho Bảo Anh.
Sợ bị mất gia tài, Thiên Long liên kết cùng chị hai của anh là Loan (Thụy Mười) để âm mưu chiếm trọn căn nhà. Thiên Long sẽ bí mật rút hết tiền tiết kiệm của của 2 vợ chồng đưa cho chị giữ và nói dối vợ là mình thua cổ phiếu và đang mắc nợ xã hội đen, ép bên vợ cầm nhà giúp mình trả nợ…
Trong một diễn biến khác, Bảo Châu dẫn theo Bảo Minh đi làm diễn viên đóng thế. Bảo Châu đã giới thiệu Bảo Minh với Thủy Tiên (Khánh Linh). Chưa gì mà Bảo Minh đã “trúng thính” Thủy Tiên và kể với chị về ý định cưa cẩm người đẹp.
Sau khi ra về, hai chị em đã có thời gian để ngồi tâm sự cùng nhau. Bảo Châu chia sẻ, cô mong muốn tìm lại cha mẹ ruột để tìm hiểu lý do vì sao họ bỏ rơi chị em cô. Bảo Minh thông cảm và hứa sẽ âm thầm giúp đỡ chị.

Tập 12 "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 sẽ được phát sóng trên ứng dụng VieON và trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ vào thứ Tư – 08/07/2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jun Phạm làm cascadeur và 'trúng thính' Khánh Linh ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO