Jose Mourinho: 'Man City dự Champions League là nỗi ô nhục'

15/07/2020 07:30

HLV Jose Mourinho phản ứng rất gay gắt khi Man City được gỡ bỏ án phạt cấm tham dự Champions League trong hai mùa tới.

"Đây là một quyết định đáng buồn", Jose Mourinho mở đầu buổi họp báo ngay sau trận đấu giữa Tottenham và Arsenal.

"Man City không vi phạm luật công bằng tài chính và không bị cấm đá Champions League ư? Đó là một quyết định đầy ô nhục. Nếu bạn không phạm luật, bạn sẽ không bị phạt và nếu bạn phạm luật, rõ ràng bạn cần phải chịu một án cấm thi đấu. Quyết định của Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) thực sự là một thảm họa" - Jose Mourinho gay gắt.

Jose Mourinho: 'Man City dự Champions League là nỗi ô nhục'  - 1

Jose Mourinho cay cú với quyết định của CAS. 

Rõ ràng, Jose Mourinho có lý do để buồn bã khi Tottenham của ông không còn hy vọng vào Top 4 mà chỉ mong muốn một vị trí trong Top 5. Man City không bị cấm đồng nghĩa với việc cửa dự Champions League của Gà Trống đã hết.

"Tôi không biết Manchester City có vi phạm hay không nhưng không ai có thể đồng ý với án phạt của CAS. Điều này đã đánh dấu sự kết thúc của luật Công bằng tài chính. 

Trong thời điểm này, chúng ta đang nói về Man City nhưng lật lại quá khứ, nhiều CLB khác cũng rơi vào trường hợp tương tự và bạn biết kết quả rồi đó. Theo tôi thì ta nên mở rạp xiếc và để mọi người vào xem miễn phí".

Man City đã chính thức thoát án phạt cấm thi đấu tại Champions League trong 2 mùa tiếp theo. Bên cạnh đó, tương lai của HLV Pep Guardiola, De Bruyne và các ngôi sao của Man City vẫn sẽ được đảm bảo. Tất cả những gì Man City cần phải làm là thanh toán một khoản tiền phạt "nhẹ nhàng" 10 triệu Euro.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho: 'Man City dự Champions League là nỗi ô nhục'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO