Jorginho mơ giành Quả bóng Vàng 2021

PV/VOV.VN| 15/07/2021 06:00

Jorginho thừa nhận mình không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng vẫn có cơ hội giành Quả bóng Vàng 2021 nhờ thành công về mặt danh hiệu.

Jorginho đang được xem là ứng viên nặng ký nhất, cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng 2021 với Lionel Messi. Tiền vệ này là trụ cột giúp Chelsea vô địch Champions League và ĐT Italia vô địch EURO.

Tuy nhiên, những đóng góp của Jorginho thầm lặng hơn so với Lionel Messi, người đã ghi 23 bàn/21 trận cho Barca kể từ đầu năm và đóng góp 4 bàn thắng, 5 kiến tạo giúp ĐT Argentina vô địch Copa America.

Jorginho thừa nhận mình không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng vẫn có cơ hội giành Quả bóng Vàng 2021. Ngôi sao Italia không giấu giếm tham vọng khi trả lời phỏng vấn giới truyền thông nước nhà.

“Chúng ta sống vì những giấc mơ. Tuy nhiên, việc trao danh hiệu còn tùy thuộc vào tiêu chí đánh giá. Nếu xét về năng lực chơi bóng, tôi thực sự không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu xét về những danh hiệu, không ai thành công hơn tôi ở mùa giải này” - Jorginho trả lời câu hỏi về Quả bóng Vàng.

Ngôi sao người Italia nói thêm: “Tôi sẽ so sánh mình với Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Neymar như thế nào đây? Họ là những cầu thủ rất khác biệt, nhưng xin nhắc lại, mọi thứ đều tùy thuộc vào tiêu chí đưa ra để đánh giá”./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jorginho mơ giành Quả bóng Vàng 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO