Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò cầu thủ Son Heung Min?

08/10/2021 12:32

Nhiều nguồn tin cho biết Son Heung Min đã có mặt tại Paris để hẹn hò với người đẹp Jisoo của BLACKPINK.

Sáng 8/10, tin đồn hẹn hò giữa Jisoo (BLACKPINK) và cầu thủ nổi tiếng Son Heung Min một lần nữa lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo một nguồn tin tiết lộ, Son Heung Min đã về nước vào ngày 5/10 để tham dự Vòng loại FIFA World Cup 2022 Châu Á giữa Hàn Quốc và Syria.

Tuy nhiên, thay vì bay từ London, Vương quốc Anh, nguồn tin cho biết Son Heung Min đã bay về Hàn Quốc từ Paris (Pháp).

Đồng thời Jisoo cũng tình cờ trở về Hàn Quốc vào cùng ngày 5/10, sau khi kết thúc lịch trình tại Tuần lễ thời trang Paris.

Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò cầu thủ Son Heung Min?-1

Tin đồn cho biết Son Heung Min đã đến Paris để hẹn hò với bạn gái Jisoo sau một thời gian dài xa cách. Vì lý do công việc nên cặp đôi không thường xuyên được gặp nhau.

Một chi tiết khác thêm chứng thực tin đồn hẹn hò là việc Jisoo và Son Heung Min dùng chung "vòng tay cặp đôi". Người hâm mộ dễ nhận ra rằng Son Heung Min thường hôn lên vòng tay của anh như một hành động đặc biệt sau khi ghi bàn thắng.

Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò cầu thủ Son Heung Min?-2Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò cầu thủ Son Heung Min?-3Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò cầu thủ Son Heung Min?-4
2 ngôi sao sử dụng vòng tay giống nhau

Cách đây 2 năm, vào tháng 9/2019, Jisoo và Son Heung Min cũng từng vướng nghi án hẹn hò.

Chị cả của BLACKPINK đã đi xem một trận đấu của Tottenham Hotspur trong khuôn khổ Premier League tại London. Nữ thần tượng đã chia sẻ trên story Instagram khoảnh khắc đi xem trận bóng có sự tham gia của Son Heung Min.

Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò cầu thủ Son Heung Min?-5
Jisoo "check-in" khi đi xem "bạn trai tin đồn" đá bóng

Trước những tin đồn lan truyền, phía công ty quản lý của Jisoo vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, nhiều người hâm mộ bày tỏ ủng hộ mối quan hệ giữa Jisoo và Son Heung Min.

Son Heung Min sinh năm 1992, hiện thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò cầu thủ Son Heung Min?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO