Jin (BTS) hé lộ bí mật về bức ảnh trong ốp lưng điện thoại từng làm dấy lên tin đồn hẹn hò khiến fandom 'dậy sóng'

Snowie,| 11/08/2021 15:55

Bức ảnh trong ốp lưng điện thoại của Jin (BTS) từng khiến các fan suy đoán ngày đêm với rất nhiều giả thuyết khác nhau, nhưng cuối cùng sự thật là gì?

Gần đây các thành viên BTS đã lần lượt lên livestream trên Vlive và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống cũng như giải đáp các thắc mắc của fan. Vào ngày 9/8 là đến lượt anh cả Jin xuất hiện với buổi live mang tên 'Hi, it's Jin!'. Visual của nhóm đã có thời gian trò chuyện với fan về những điều thú vị trong công việc cũng như trong đời sống thường ngày. Đặc biệt, Jin đã hé lộ bí mật khiến nhiều người rần rần suy đoán suốt cả tháng qua: Bí mật về bức ảnh mà anh để trong ốp lưng điện thoại mà các fan vô tình thấy được.

Cụ thể trước đó trong một Vlog do đàn anh Lee Hyun đăng tải, nhiều fan đã vô tình nhìn thấy trong ốp lưng điện thoại của Jin là một bức ảnh polaroid đen trắng. Mặc dù không thể nhìn rõ được hình ảnh này là gì nhưng ai cũng có thể thấy được đó là 2 người nào đó chụp với nhau. Ngay lập tức, nhiều người đã dấy lên suy đoán liệu bức ảnh này là gì và tại sao lại quan trọng đến mức Jin còn kẹp hẳn nó vào trong ốp lưng điện thoại để mang đi mọi lúc mọi nơi.

Khi đó có rất nhiều suy đoán, nhưng một trong những luồng tin gây tranh cãi nhất chính là tin đồn hẹn hò của Jin vì nghi ngờ bức ảnh là Jin đang chụp cùng với bạn gái của mình. Trái lại, có những người kịch liệt phản đối suy đoán này vì cho rằng anh cả của BTS dù có hẹn hò cũng không thể để ảnh polaroid một cách lộ liễu như vậy. Trong khi đó, cũng có những suy đoán cho rằng đây là ảnh người thân trong gia đình của nam idol. Dù là đáp án nào đi nữa thì đến tận bây giờ bức ảnh đó vẫn còn khiến các fan hết sức tò mò.

Và cuối cùng bí mật cũng đã được hé lộ trong buổi Vlive mới đây của Jin. Tại đây, anh đã nhắc đến việc vừa qua BTS đã có cơ hội cùng làm việc với một nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng, và đó cũng là người mà anh rất thần tượng ngay từ khi còn bé. Jin thậm chí còn nhắc đến chi tiết rằng: 'Mình nghe nói câu chuyện này đã bị leak ra rồi, và chắc là mọi người cũng đã nghe một vài tin tốt từ phía họ rồi.'

Từ những dữ liệu này, có lẽ thật không khó để các fan đoán được Jin đang nhắc đến Coldplay. Theo đó, gần đây tin Coldplay hợp tác với BTS đang được lan truyền rộng rãi, thậm chí một đoạn giai điệu và tên bài hát cũng đã được leak. Mặt khác, Coldplay cũng chính là nghệ sĩ mà Jin rất ngưỡng mộ. Việc chính Jin đã nhắc đến điều này càng cho thấy màn collab này đã trở thành sự thật.

BTS từng cover ca khúc 'fix you' của Coldplay và nhận được lời khen ngợi từ chính chủ 

Vào hồi tháng 4/2021, nhiều netizen Hàn cũng bắt gặp giọng ca chính của ColdplayChris Martin đến Hàn Quốc. Điều này càng làm tin tức collab với BTS trở nên có cơ sở hơn. Sau đó, bản thân Jin cũng tiết lộ thêm rằng mình đã chụp hình cũng nghệ sĩ này: 'Mình đặt tấm hình đó vào ốp lưng điện thoại giống như bùa may mắn vậy. V đã chụp tấm ảnh này cho mình, nó là ảnh polaroid.'

Sau đó Jin còn đưa phần ốp lưng điện thoại về phía màn hình cho fan xem. Và mặc dù Jin đã đổi ốp lưng thành ốp lưng trang trí họa tiết 'Butter' nên một phần hình đã bị che mất, nhưng fan vẫn có thể nhận ra được đó chính là bức ảnh polaroid làm bao người hoang mang bấy lâu nay. Cho dù chính Jin cũng không tiết lộ rõ mình chụp với ai, nhưng dựa trên những hint mà nam idol cung cấp và kiểu hình, nhiều khả năng đó chính là ảnh mà Jin chụp kỷ niệm cùng Chris Martin. 

Cuối cùng Jin nhấn mạnh lại lần nữa rằng: 'Mình nghĩ các bạn sẽ sớm được nghe tin tốt (về điều này) trong tương lai thôi.' Được biết phía Coldplay gần đây đã xác nhận họ sẽ phát hành album mới mang tên 'Music of the Spheres' vào ngày 15/10. Ngoài ra, nhóm cũng có kế hoạch phát hành một single trước đó vào tháng 9. Và nếu không có gì thay đổi, hãy cùng chờ đợi màn collab giữa ColdplayBTS trong album này nhé.

Xem thêm: Bùng nổ loạt hint BTS được Coldplay mời hợp tác

Bạn có mong đợi về màn hợp tác giữa BTS và Coldplay?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jin (BTS) hé lộ bí mật về bức ảnh trong ốp lưng điện thoại từng làm dấy lên tin đồn hẹn hò khiến fandom 'dậy sóng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO