Jessie J vui mừng thông báo tin mang thai và sinh con trong năm nay. Được làm mẹ là niềm khao khát lớn nhất cuộc đời nữ ca sĩ.

Ngày 6/1, Jessie J đăng ảnh khoe bụng lớn và thông báo mang thai. Cô chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc nhưng cũng sợ hãi khi cuối cùng đã có thể thông báo tin vui này. Xin hãy dịu dàng với tôi".

Nữ ca sĩ kể đã bật khóc nức nở khi biết mình sắp được làm mẹ.

Trong năm qua, giọng ca sinh năm 1988 cố gắng mang bầu sau lần sảy thai hồi tháng 11/2021. Cô đi khám định kỳ và bác sĩ kết luận thai nhi ngừng tim. Vụ việc xảy ra chỉ sau một tháng cô chia tay bạn trai gốc Việt.

"Buổi sáng hôm qua, tôi cười và hỏi người bạn rằng làm sao có thể hoàn thành buổi diễn ở Los Angeles vào tối mai mà không nói với khán giả việc tôi mang thai.

Đến chiều, tôi tự hỏi bằng cách nào để vượt qua đêm diễn mà không suy sụp. Cuối cùng, tôi vẫn diễn. Không phải tôi trốn tránh nỗi đau mà vì chỉ có âm nhạc mới làm tôi cảm thấy được an ủi", Jessie J chia sẻ vào thời điểm đó.

Jessie J mang thai-1

Theo nữ ca sĩ bày tỏ, niềm khao khát lớn nhất của cô là được làm mẹ. Cô có thể không lập gia đình, nhưng nhất định phải có con. Vì thế, Jessie J tìm mọi cách để đậu thai.

Nữ ca sĩ nói thêm: "Tôi quyết định sinh con một mình bởi đó là những gì tôi muốn và cuộc sống ngắn ngủi. Bản thân việc mang thai đã là điều kỳ diệu và trải nghiệm tôi không bao giờ quên".

Theo Page Six, bạn bè và người hâm mộ mừng thay cho Jessie J khi cuối cùng nữ ca sĩ đã có thể vui vẻ trở lại sau 2 năm liên tục đón nhận tin dữ.

Không chỉ từng sảy thai, giọng ca Bang Bang còn mắc bệnh nghiêm trọng ảnh hưởng đến dây thanh quản. Do đó, cô phải tạm xa sân khấu một thời gian.

Chưa hết, cô thường xuyên bị chóng mặt, buồn nôn, bủn rủn chân tay và đối diện nguy cơ điếc vĩnh viễn. Bác sĩ chẩn đoán cô mắc hội chứng rung nhĩ cơn/ Hội chứng Wolff-Parkinson-White (WPW) và đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật.

Đó là một tình trạng rối loạn nhịp tim, dễ dẫn đến chóng mặt, khó thở, ngất xỉu, mệt mỏi và lo lắng.

Theo Zing 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jessie J mang thai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO