Jesse Lingard được ông lớn ở La Liga theo đuổi

Hoàng Yến/VOV.VN| 16/07/2021 08:55

Theo 90min, tiền vệ Jesse Lingard của MU đang nằm trong tầm ngắm của nhà đương kim vô địch La Liga - Atletico Madrid theo đuổi.

Jesse Lingard thi đấu rất hay ở giai đoạn 2 mùa giải 2021/2022 khi chơi cho West Ham theo dạng cho mượn từ MU. Sau đó, Búa tạ ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh, nhưng Quỷ đỏ không đồng ý.

Mặc dù trở lại MU, nhưng khả năng ra sân đá chính của Jesse Lingard vẫn còn để ngỏ, nhất là khi đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị hoàn tất thương vụ Sancho. Do đó, tương lai của Jesse Lingard đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Theo thông tin từ 90min, Jesse Lingard đang được Atletico Madrid quan tâm. Cũng theo nguồn tin này, HLV Diego Simeone là người rất mến mộ tài năng của Jesse Lingard nên muốn được làm việc cùng cầu thủ sinh năm 1992.

Hợp đồng hiện tại của Jesse Lingard với MU chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2022. Mức phí chuyển nhượng theo định giá của Transfermarkt là 22 triệu Bảng. Tuy nhiên, nếu không bán tiền vệ người Anh ở mùa hè năm nay, Quỷ đỏ có nguy cơ mất trắng tiền vệ này ở phiên chợ hè 2022./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jesse Lingard được ông lớn ở La Liga theo đuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO