Jennie (BlackPink) lại trở thành tâm điểm với màn khoe thân

05/05/2023 11:15

Trong bộ ảnh quảng cáo mới, Jennie nhận được nhiều lời khen với vóc dáng cân đối, gợi cảm và biểu cảm thu hút.

Jennie (BlackPink) lại trở thành tâm điểm với màn khoe thân-1

Sau khi trở thành một trong những nghệ sĩ tâm điểm của Met Gala 2023, Jennie (BlackPink) tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện với vai trò người mẫu trong một chiến dịch quảng cáo. Ở lần xuất hiện này, Jennie diện các thiết kế đơn giản, chú trọng vào chất liệu và kiểu dáng nhằm khoe ba vòng gợi cảm.

Jennie (BlackPink) lại trở thành tâm điểm với màn khoe thân-2

Nữ thần tượng nhận được nhiều lời khen với vóc dáng mảnh, vòng hai thon gọn và thần thái quyến rũ. Trong bộ ảnh quảng cáo này, Jennie trang điểm đơn giản nhưng vẫn cuốn hút nhờ biểu cảm không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp.

Jennie (BlackPink) lại trở thành tâm điểm với màn khoe thân-3

So với trước đây, Jennie được đánh giá có thần thái cuốn hút hơn nhiều. Cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt của thành viên BlackPink đều nhận được nhiều lời khen của công chúng. Đa số cho rằng không tự nhiên mà Jennie là gương mặt đại diện, người mẫu quảng cáo được trả mức cát-xê cao bậc nhất Hàn Quốc.

Jennie (BlackPink) lại trở thành tâm điểm với màn khoe thân-4

Đại diện nhãn hàng cho biết chiến dịch lần này khắc họa rõ nét nhất con người của Jennie, cho cô điều kiện để sự quyến rũ của cô được thể hiện một cách toàn diện nhất.

Jennie (BlackPink) lại trở thành tâm điểm với màn khoe thân-5

Trước đó, khi tham dự Met Gala 2023, Jennie cùng đàn chị, diễn viên Song Hye Kyo, "gây bão" khi xuất hiện với "visual" nổi bật. Giống với nhiều lần xuất hiện trước đó, Jennie lựa chọn trang phục khá an toàn với cách trang điểm đơn giản nhưng vẫn thu hút sự chú ý.

Jennie ghi điểm với kiểu tóc có ý nghĩa quảng bá truyền thống văn hóa Hàn Quốc. Cô tết tóc theo phong cách thường thấy ở thời Silla và Joseon của Hàn Quốc.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie (BlackPink) lại trở thành tâm điểm với màn khoe thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO