Jang Wonyoung bị mang ra so sánh với YoonA khi vừa được chọn làm người mẫu mới cho Innisfree: Nhiều người lo ngại không thể vượt qua cái bóng quá lớn của đàn chị

Munnie (lược dịch),| 28/07/2021 11:14

YoonA đã có một khoảng thời gian gắn bó với Innisfree dài đến mức netizen Hàn từng khẳng định họ không thể tưởng tượng ra một Innisfree không có YoonA sẽ thế nào.

Sau khi khép lại 2 năm 6 tháng quảng bá cùng nhau với tư cách là một girlgroup dự án, các thành viên IZ*ONE đã bắt đầu đẩy mạnh các hoạt động cá nhân sau khi nhóm tan rã vào cuối tháng 4 vừa qua. Không vội vàng nhảy ngay vào các dự án âm nhạc hay phim ảnh nhưng center Jang Wonyoung vẫn chứng minh được vì sao cô được xem là một trong những thành viên "sáng cửa" hoạt động nhất sau khi IZ*ONE tan rã, bằng chứng rõ ràng nhất chính là việc liên tục được các thương hiệu nổi tiếng chọn làm người mẫu đại diện.

Jang-Wonyoung-Innisfree

Vừa trở thành Miu Miu Girl hồi đầu năm nay, Jang Wonyoung mới đây cũng được xác nhận sẽ là người mẫu đại diện mới cho thương hiệu mỹ phẩm Innisfree. Vào ngày 27 tháng 7 vừa qua, các trang mạng xã hội chính thức của Innisfree đã đăng tải một đoạn video kèm theo dòng chú thích: "Ai sẽ là nàng thơ mới của Innisfree, người sẽ truyền tải vẻ đẹp tự nhiên của Jeju và cùng chúng tôi tham gia vào những hoạt động thực tiễn vì Trái đấy của chúng ta? Xin hãy chào đón nàng thơ mới của Innisfree bằng cách để lại bình luận dưới đây".

Jang-Wonyoung-Innisfree

Trong video được Innisfree đăng tải, Jang Wonyoung xuất hiện trong bộ trang phục áo trắng, quần jeans xanh và nhún nhảy theo điệu nhạc. Video kết thúc bằng cụm từ "Want Young?", phát âm gần giống với cái tên Wonyoung của nữ thần tượng.

Việc Jang Wonyoung được lựa chọn làm nàng thơ và người mẫu đại diện mới của Innisfree khiến đông đảo người hâm mộ của cô vô cùng vui mừng và tự hào bởi vị trí này một lần nữa cho thấy sức hút và tiềm năng phát triển của center nhà IZ*ONE. Tuy nhiên vai trò mới của cô cũng làm phát sinh thêm một vấn đề khác khi nó khiến Jang Wonyoung bị mang ra so sánh với đàn chị YoonA (SNSD).

Yoona-Innisfree

Cách đây đúng 1 năm, YoonA đã kết thúc hợp đồng làm người mẫu đại diện cho Innisfree trong sự tiếc nuối của đông đảo cư dân mạng. Với 11 năm gắn bó kể từ năm 2009 đến năm 2020, YoonA vẫn luôn được xem là "Innisfree sống" khi cả nhan sắc, khí chất lẫn hình tượng của cô đều được đánh giá là phù hợp hoàn hảo với phong cách mà thương hiệu này hướng đến. Những bức ảnh quảng cáo mà YoonA chụp cho Innisfree, từ năm 20 tuổi cho đến khi đã bước sang độ tuổi 30, cũng đã trở thành huyền thoại khiến netizen Hàn nhớ mãi không quên.

Sức ảnh hưởng quá lớn mà YoonA đã tạo ra trong 11 năm làm người mẫu đại diện cho Innisfree khiến cộng đồng mạng lo ngại bất kỳ ai được chọn làm người kế nhiệm cô cũng sẽ phải đối mặt với một áp lực rất lớn. Những lo ngại đó giờ đây đã trở thành sự thật khi mà một loạt bình luận trên Instagram, dưới những bài viết đưa tin Jang Wonyoung trở thành nàng thơ mới của Innisfree, đều chỉ nhắc đến YoonA và cho rằng maknae IZ*ONE sẽ không thể vượt qua được cái bóng của đàn chị.

Jang-Wonyoung-Innisfree

"Tôi vẫn chưa thể tưởng tượng ra một Innisfree không có YoonA", "Innisfree phải là YoonA chứ ㅠㅠ Cá nhân tôi nghĩ Jang Wonyoung hợp với những thương hiệu tươi mới chẳng hạn như Peripera ấy ㅠㅠ", "Innisfree có vẻ chuộng những người cao ráo và mảnh mai giống YoonA nhỉ", "YoonA vẫn hợp hơn ㅜㅜㅠ", "Không có YoonA nên cứ thấy thiếu thiếu thế nào ấy ㅜㅠ Cảm giác như mình đã già đi", "Nhưng YoonA hợp hơn nhiều mà"

Jang-Wonyoung-Innisfree

"Em này có kiểu mặt của Etude cơ... Innisfree thì phải là YoonA mới đúng...", "Innisfree?? Nhưng Jang Wonyoung hợp với phong cách của Etude hay Peripera hơn mà", "Cũng xinh đấy nhưng không hợp với hình ảnh của Innisfree chút nào...", "Không có YoonA thì Innisfrees cũng chẳng còn là Innisfree nữa rồi", "Không hiểu sao tôi luôn nghĩ Jang Wonyoung có gì đó hợp với Etude hơn"

Cuộc tranh cãi này không chỉ dừng lại trên Instagram mà còn lan rộng đến các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Trong khi một số cư dân mạng cho rằng Jang Wonyoung có vẻ ngoài xinh đẹp và ngây thơ nên sẽ rất phù hợp với Innisfree, một số khác lại tỏ ra lo ngại cô sẽ không thể nào vượt qua được sức ảnh hưởng của YoonA trước đó.

Jang-Wonyoung-Innisfree

- "Nhưng mà YoonA quá hợp với Innisfree là sự thật còn gì"

- "Tôi vẫn nghĩ Jang Won Young khá hợp với Innisfree bởi vì cô ấy có vẻ ngoài rất xinh đẹp và ngây thơ"

- "Thế mới thấy sức ảnh hưởng của YoonA đỉnh đến mức nào ㅇㅇ Làm người mẫu đại diện cho Innisfree tận 11 năm thì chắc chắn không phải chuyện đùa đâu"

- "Nếu Wonyoung trang điểm nhẹ thì sẽ trông rất ngây thơ nên tôi nghĩ cô ấy khá hợp với Innisfree đấy chứ"

- "Nói thật thì tôi không thể tưởng tượng được sự kết hợp giữa Jang Wonyoung và Innisfree sẽ như thế nào ㅋㅋㅋㅋ"

- "Jang Wonyoung hợp với Innisfree mà, thật đáng mong đợi"

- "YoonA không phải chỉ làm người mẫu 1 - 2 năm thôi đâu mà đến tận hơn 10 năm đấy.....ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Khoảng thời gian đó đủ để hình thành một nhận thức in sâu trong đầu công chúng rằng Innisfree = YoonA, thế nên họ không thể quen được với người mẫu mới là điều đương nhiên thôi ㅋㅋㅋㅋ Giả sử như Jang Wonyoung nhận được phản hồi tốt rồi làm người mẫu cho Innisfree hơn 10 năm, rồi 10 năm sau nếu Innisfree đổi người mẫu thì cũng sẽ có phản ứng y chang vậy thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jang Wonyoung có hợp với Innisfree hay không thì cần phải chờ thêm một thời gian nữa mới biết được ~ Jang Wonyoung gần đây thích trang điểm đậm nên có cảm giác không hợp, nhưng nếu trang điểm nhẹ thì biết đâu lại hợp với Innisfree"

- "Em này có biểu cảm gương mặt rất kém nên tôi nghĩ sẽ không hợp với Innisfree đâu"

- "Wonyoung dễ thương lắm ㅠㅠ Con bé rất hợp với Innisfree mà"

- "Jang Wonyoung rất xinh đẹp nhưng không hợp với Innisfree chút nào"

Bạn nghĩ gì về sự kết hợp giữa Jang Wonyoung và Innisfree?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jang Wonyoung bị mang ra so sánh với YoonA khi vừa được chọn làm người mẫu mới cho Innisfree: Nhiều người lo ngại không thể vượt qua cái bóng quá lớn của đàn chị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO