Jang Mi xinh như công chúa, mong muốn lột xác khỏi danh xưng 'Thánh nữ Bolero'

Di Di| 04/08/2020 13:55

Việt BáoNhân dịp sắp ra mắt MV mới, mở màn cho đợt comeback dài hơi của năm 2020, Jang Mi gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh mới trong những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, nữ tính và xinh đẹp như nàng công chúa kiều diễm.

Trong 1 khoảng thời gian dài không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, để không khiến khán giả phải 'nhớ nhung' mình, Jang Mi vẫn liên tục phát hành các sản phẩm cover và đi diễn, tham gia gameshow, các chương trình giải trí.
Đến thời điểm hiện tại, Jang Mi mới chính thức công bố dự án comeback. Được biết, đây sẽ MV mở màn cho kế hoạch dài hơi với nhiều sản phẩm được ra mắt liên tục trong thời gian tới.
Ca khúc đầu tiên được phát hành có tên ‘Yêu là phải liều’ do chính Jang Mi chắp bút.
Nội dung của ca khúc viết về sự dũng cảm của những cô gái thời hiện đại, sẵn sàng theo đuổi tình yêu của mình nhưng bằng sự tự tin, khí chất, chứ không 'mất giá'.
Jang Mi chia sẻ, yếu tố 'quyết định' khiến Jang Mi chọn ca khúc này làm MV đánh dấu sự trở lại chính là việc vào thời điểm đó, cô nàng cũng đang… 'crush' một chàng trai. Tuy nhiên, danh tính của chàng trai này vẫn còn là một ẩn số.
Bên cạnh đó, giọng ca 9X vốn quen mặt những ca khúc Bolero đậm chất trữ tình hé lộ nay cô sẽ dũng cảm bước ra khỏi giới hạn an toàn để thử sức với nhiều thể loại nhạc mới mẻ hơn.
Sẽ đa dạng hóa phong cách, hình ảnh âm nhạc trong tương lai nên Jang Mi hy vọng khán giả không chỉ gọi mình là 'thánh nữ Bolero’ nữa.
Jang Mi bày tỏ: “Thật sự đây là điều Jang Mi đã lo lắng rất nhiều và cứ loay hoay mãi. Dĩ nhiên Mi sẽ không bao giờ bỏ quên dòng nhạc bolero, nhưng Mi muốn con đường nghệ thuật của mình có sự đa dạng”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jang Mi xinh như công chúa, mong muốn lột xác khỏi danh xưng 'Thánh nữ Bolero'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO