Jadon Sancho lên tiếng về MU, Rodriguez thoát ác mộng Real

14/11/2020 18:32

Jadon Sancho lên tiếng về MU, James Rodriguez thoát ác mộng Real Madrid, HLV Southgate vui vì Solskjaer giúp Harry Maguire là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 14/11.

Jadon Sancho lên tiếng về thương vụ hụt MU
Jadon Sancho lên tiếng về MU, Rodriguez thoát ác mộng Real
Sancho khẳng định phong độ phập phù của anh gần đây không phải do ảnh hưởng của thương vụ hụt đến MU
Sancho vẫn chưa ghi bàn cho Dortmund ở giải năm nay. Sao trẻ 20 tuổi bị tờ Bild chỉ trích không tập trung chơi cho đại diện Bundesliga sau khi hụt về MU.
Ngay cả lãnh đạo Dortmund cũng cho rằng, đó là lý do khiến Jadon Sancho vật vờ từ đầu mùa ở giải năm nay.
Tuy nhiên, bản thân tiền đạo này tỏ ra bình thản, thừa nhận anh đang rơi vào cuộc khủng hoảng phong độ nhưng không phải vì thất bại chuyển nhượng với MU.
Jadon Sancho ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Ireland vừa qua, khi được hỏi liệu có phải phong độ ảnh hưởng vì chuyển nhượng MU không thành, tiền đạo này phủ nhận.
“Tôi cảm thấy cầu thủ nào cũng có thời điểm chùng xuống trong sự nghiệp và tôi đang trải qua điều đó vào lúc này”.
James Rodriguez tuyệt vọng ở Real Madrid
Jadon Sancho lên tiếng về MU, Rodriguez thoát ác mộng Real
James Rodriguez được Ancelotti giải cứu khỏi Real Madrid
HLV Ancelotti tiết lộ, trước khi tìm thấy nụ cười ở Everton như hiện nay, James Rodrguez đã tuyệt vọng ở Real Madrid mùa trước.
Theo chiến lược gia người Italia nói với NBC Sports: “James Rodriguez muốn tìm một CLB mới, nơi cậu ấy có thể chơi thường xuyên hơn. Cậu ấy đã dành khá nhiều thời gian ở Tây Ban Nha, Real Madrid nhưng lại không được ra sân nhiều. James tuyệt vọng với điều đó”.
Tuy nhiên, theo Ancelotti thì ngôi sao Colombia đã đến đúng nơi: “Tôi nghĩ cậu ấy đang ở đúng chỗ vì James biết tôi và tôi biết James. Everton muốn cải thiện và có một dự án lớn nên tôi nghĩ Rodriguez đã tìm được CLB phù hợp để thể hiện phẩm chất của mình”.
HLV Southgate khen MU đã giúp Harry Maguire vượt khó
Jadon Sancho lên tiếng về MU, Rodriguez thoát ác mộng Real
Harry Maguire vượt qua giai đoạn khó khăn nhờ Solskjaer và MU luôn tin tưởng
HLV Southgate của tuyển Anh vui mừng thấy một Harry Maguire trở lại sau những khó khăn.
Tháng trước, Maguire bị đuổi khỏi sân ở trận Anh thua Đan Mạch tại Nations League, làm u ám thêm tình hình một đội trưởng MU phải ra tòa ở Hi Lạp vì đánh nhau trước đó.
Tuy nhiên, bất kể dư luận, Solskjaer và MU vẫn tin tưởng Harry Maguire. Điều đó giúp anh từng bước vượt khó. Mới đây, Maguire được trao băng đội trưởng tuyển Anh trận thắng Ireland 3-0, trong đó anh ghi 1 bàn.
Theo HLV Southgate, từ một Harry Maguire rơi vào cảm giác mọi thứ đều đang chống lại mình, nhờ Solskjaer và MU vẫn ủng hộ cũng như niềm tin ông dành cho cầu thủ này mà thấy được một Maguie tự tin trở lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jadon Sancho lên tiếng về MU, Rodriguez thoát ác mộng Real
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO