Jack và Thiên An có con bí mật: 'Ông nói gà, bà lại nói vịt'

10/08/2021 22:45

Trong khi Thiên An tố Jack vô tâm, nam chính lại đưa ra lời phản hồi khiến dân mạng hoang mang tột độ.

Tối 10/8, Jack chính thức lên tiếng về bê bối tình ái gây chấn động showbiz những ngày qua. Thừa nhận những thiếu sót của tuổi trẻ, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi khán giả mến mộ, đối tác, khách hàng... đã phải bận tâm về ồn ào đời tư.

Jack và Thiên An có con bí mật: Ông nói gà, bà lại nói vịt-1
Jack và tình cũ Thiên An.

Trọng tâm bài đăng của Jack đề cập tới Thiên An. Anh thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với hotgirl này sau một thời gian làm việc chung.

"Jack và Thiên An có biết nhau khi cùng hoạt động, làm việc vào năm 2019. Đến khi Jack tách ra hoạt động riêng thì có gặp lại, từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai có phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện.

Nhưng chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack.

Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan, họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội", giọng ca 9X cho biết.

Jack và Thiên An có con bí mật: Ông nói gà, bà lại nói vịt-2
Thiên An và Jack có con gái chung, hiện 4 tháng tuổi.

Sau đó, Jack tiếp tục nói về chuyện có con với Thiên An. Anh khẳng định mình và gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho tới bây giờ.

"Trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành", nam ca sĩ bày tỏ.

Tuy nhiên, những lời này đang khiến dư luận vô cùng hoang mang, bởi như đi ngược với những gì Thiên An từng nói.

Jack và Thiên An có con bí mật: Ông nói gà, bà lại nói vịt-3

Trong tâm thư xác nhận có con trước đó, Thiên An cho biết Jack vô tâm từ khi cô mang bầu tới lúc sinh nở.

"Mình đau vì mình chọn nhầm người, đau hơn là đã khiến con mình trở thành một đứa bé không có sự quan tâm của ba từ lúc mẹ bầu cho đến lúc lọt lòng.

Mình có lẽ sẽ không bất ngờ nếu như anh quen một người khác khi mình và anh đã chấm dứt. Nhưng không, là trong thời gian tụi mình bên nhau, là trong lúc mình mang nặng đẻ đau, là lúc mình thực sự cần một người chồng bên cạnh nhất.

Mình tôn trọng sự riêng tư của anh nên mình ít khi động đến điện thoại anh. Từ lúc biết tin mang thai, tất cả mọi thứ mình đều làm một mình, từ khám thai, đi làm cho đến việc đi sinh con cũng vậy...

4 tháng qua phải chi anh gọi điện thoại, hay chỉ gửi một tin nhắn hỏi thăm con thôi, nó cũng khiến mình vui rồi. Mình cố gắng vui vẻ để tinh thần mình không tiêu cực, mình sợ sẽ rơi vào trầm cảm sau sinh vì cứ mãi suy nghĩ", bà mẹ trẻ cho biết.

Thiên An đồng thời tiết lộ: "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn vì cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm...

Những người phụ nữ nào đang làm mẹ chắc hẳn cũng biết một mình chăm con sẽ vất vả thế nào, trầm cảm sau sinh kinh khủng ra sao. Mình đã cố gắng giữ hình ảnh ba trong mắt Sol là một người đàn ông tốt. Nhưng xin lỗi mình đã cố hết sức rồi".

Trong khi đàng trai nói "đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ", đàng gái lại như phủ nhận hoàn toàn sự quan tâm đó, dân mạng biết tin ai?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jack và Thiên An có con bí mật: 'Ông nói gà, bà lại nói vịt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO