Jack tái xuất sau bê bối tình ái để 'bắt cái trend' của LALISA ?

05/10/2021 19:00

Màn debut của Lisa đã "đánh gục" dàn sao Vbiz hết cả rồi! Đến người "ở ẩn" như Jack cũng không chịu nổi mà phải xuất hiện trở lại chỉ để "bắt cái trend" của LALISA?

Sau bê bối liên quan đến vấn đề đạo đức, Jack lên tiếng xin lỗi và “ở ẩn” suốt nhiều tháng qua. Dường như Jack đang muốn có không gian riêng tư, tránh nhiều nhất sự soi mói của cư dân mạng giữa scandal này ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự nghiệp này.

Jack tái xuất sau bê bối tình ái để bắt cái trend của LALISA ?-1
Những câu chuyện thị phi về tình cảm đã tác động rất lớn đến sự nghiệp của Jack

Mới đây, dân tình xôn xao trước đoạn clip của một người tự xưng là fan của Jack và kêu gọi Đom Đóm (cộng đồng người hâm mộ Jack) vào dislike MV của BlackPink. Hành động này cũng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều giữa fan nhà BlackPink và Jack.

Nhưng trong khi một bộ phận Jack có động thái "gây sự" thì bất ngờ Jack bỗng xuất hiện bắt trend LALISA sau ồn ào tình ái?

Jack tái xuất sau bê bối tình ái để bắt cái trend của LALISA ?-2
Sau ồn ào tình ái, Jack bỗng xuất hiện vì sức hút của LALISA? 

Cụ thể, dân tình đang truyền tay rần rần đoạn clip Jack bỗng xuất hiện bắt trend LALISA như chưa từng có ồn ào tình ái trên mạng xã hội. Ngay lập tức hành động này của anh chàng thu hút nhiều chú ý của netizen.

Theo đó, Jack xuất hiện với trang phục thường ngày "nguyên cây đen". Khác biệt với số đông, Jack không phải thực hiện phần điệp khúc với vũ đạo đang phổ biến rần rần của LALISA. Anh chàng lại bắt trend phần rap ở đoạn bridge của ca khúc Kpop này và nhép theo rất vui vẻ, thậm chí còn nhún nhảy đôi chút.


Clip Jack xuất hiện trở lại, không "ở ẩn" nữa chỉ để bắt trend của Lisa ?

Nhưng các "thánh soi" sau đó đã nhanh chóng phát hiện hóa ra đây chỉ là một clip do fan ghép từ những clip cũ trong quá khứ của Jack, rồi thêm nhạc LALISA vào.

Điều này khiến không ít người lầm tưởng Jack đã xuất hiện trở lại sau drama tình ái, giữa lúc một số fan đang "sinh sự" với fan BlackPink. Đoạn clip cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều và đa phần là chỉ trích dữ dội.

Jack tái xuất sau bê bối tình ái để bắt cái trend của LALISA ?-3

Có vẻ như dù Jack đã "án binh bất động" nhưng mọi thông tin về anh chàng vẫn luôn đặc biệt thu hút sự quan tâm của dư luận.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jack tái xuất sau bê bối tình ái để 'bắt cái trend' của LALISA ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO