Jack Grealish: 13 tuổi biết yêu và hành trình lịch sử

05/09/2021 13:56

Jack Grealish trải qua chuyện tình đẹp với bạn gái Sasha Attwood và đây cũng là điểm tựa tinh thần để anh chinh phục đỉnh cao.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Grealish lập kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Anh đang tìm kiếm vinh quang với Man City, cũng như khẳng định mình trong đội tuyển Anh hướng đến World Cup 2022.

Yêu đương sớm

Trong giới cầu thủ Anh, mỗi người có câu chuyện tình cảm riêng. Có lẽ, Jack Grealish thuộc nhóm những ngôi sao yêu đương sớm nhất.

Jack Grealish: 13 tuổi biết yêu và hành trình lịch sử
Grealish yêu từ rất sớm

Grealish gặp người bạn gái Sasha Attwood lần đầu tiên vào năm 13 tuổi, khi hai người theo học tại Trường Công giáo St Peter ở Solihull, West Midlands.

Lúc ấy, Jach là tài năng trẻ trong học viện bóng đá Aston Villa và được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Sasha phần nào nổi bật hơn. Cô gái trẻ tóc vàng sớm gây chú ý trong giới thời trang. Ở thời điểm gặp Jack, cô được một công ty thời trang tiếp cận nhờ ngoại hình hấp dẫn.

Ban đầu chỉ là chuyện tình tuổi trẻ, theo thời gian hai người càng gắn bó với nhau.

Khi Grealish bắt đầu lên đội một Aston Villa, những scandal cũng bắt đầu xuất hiện. Trong đó, một số hình ảnh cho thấy anh hít quả bóng có nitơ oxit - một loạt gây áo giác, choáng váng và hưng phấn.

Còn trẻ, có tiền và tài năng đầy triển vọng, anh không thoát khỏi cám dỗ.

Một số bê bối tuổi trẻ khiến Grealish bị truyền thông và người hâm mộ chỉ trích. Với những cầu thủ trẻ, điều này không tốt cho tương lai.

Jack Grealish: 13 tuổi biết yêu và hành trình lịch sử
Sasha hỗ trợ rất nhiều cho Jack

Grealish may mắn khi có Sasha. Cô gái 25 tuổi này được thừa nhận có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của bạn trai, khi giúp anh ổn định và vững vàng về tâm lý để phát triển.

Giống như những cặp tình nhân trẻ khác, đường đi của họ có nhiều chông gai. Thậm chí, có thời điểm hai người chia tay nhau.

Sau tất cả, họ luôn vượt qua để cùng bước về tương lai. Tại EURO 2020 vừa qua, Sasha luôn cổ vũ nhiệt tình cho Jack, dù bản thân cô nhận hàng trăm tin nhắn đe dọa tấn công từ những CĐV quá khích.

Giấc mơ với Man City và tuyển Anh

"Sasha là vũ khí bí mật của Jack ngoài sân cỏ và cô luôn hỗ trợ anh ấy bất cứ điều gì. Cả hai rất hạnh phúc bên nhau", nguồn tin thân với hai người cho biết vài tuần trước, khi Grealish rời Aston Villa đến Man City.

Jack Grealish: 13 tuổi biết yêu và hành trình lịch sử
Grealish đang hòa nhập với Man City

Đó là thương vụ lịch sử, với giá 100 triệu bảng. Grealish trở thành cầu thủ Anh có phí chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại. Anh cũng là thương vụ đắt giá nhất mà một CL Premier League thực hiện.

Grealish và bạn gái đều muốn tránh xa sự ồn ào. Ánh đèn sân ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống lẫn sự nghiệp của hai người.

Tuy nhiên, điều này không dễ dàng khi họ đều là những người của công chúng. Riêng Jack càng được chú ý bởi bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục với Man City.

Grealish phải quen với điều đó, như thử thách để anh tiến bước trong sự nghiệp.

Sau khi ra mắt bằng trận thua Leicester ở Siêu Cúp Anh, Grealish đang từng bước hòa nhập với nhà ĐKVĐ Premier League. 1 bàn và 1 đường kiến tạo quyết định không phải kết quả tệ, giữa những áp lực khổng lồ mà anh phải gánh.

Jack Grealish: 13 tuổi biết yêu và hành trình lịch sử
Grealish là trụ cột để Anh tìm vé đi Qatar 2022

Từ những bước hòa nhập, Grealish được Pep Guardiola kỳ vọng giúp Man City bảo vệ danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng, trong bối cảnh CLB mua hụt Harry Kane.

Cựu tiền vệ Aston Villa cũng khao khát được nâng cao danh hiệu cùng Man City. Bên cạnh đó, anh quyết tâm trở thành hạt nhân đưa đội tuyển Anh đến World Cup 2022.

Tại EURO 2020, HLV Gareth Southgate chỉ xem anh là nhân tố dự bị. Trên hành trình đua tranh vòng loại World Cup 2022, vai trò của Grealish đã thay đổi, anh đá rất hay khi thắng Hungary 4-0 mới đây.

Trước sinh nhật thứ 26 (10/9), bên cạnh chuyện tình đẹp, Grealish đang bước vào trang mới rất quan trọng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Đại Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jack Grealish: 13 tuổi biết yêu và hành trình lịch sử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO