Jack dính phốt, mẹ nuôi K-ICM lập tức có động thái ẩn ý trong đêm

T.H (tổng hợp),| 08/08/2021 08:29

Không biết vô tình hay hữu ý mà khi Jack vừa bị tố cáo bắt cá nhiều tay, bà Tạ Hà đã cho đăng tải dòng trạng thái sâu xa.

Ngay trong tối 7/8, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi bất ngờ xuất hiện bài đăng của một cô gái có tên T.V tốJack bắt cá nhiều tay, cùng lúc qua lại với 3 cô gái, đặc biệt còn có con với nữ chính Thiên An trong MV "Sóng gió".

Jack bị tố có con với nữ chính Thiên An

Jack - Thiên An: 2 nhân vật hot nhất MXH tối qua

Theo lời cô gái tố cáo, Jack đã có con với Thiên An sau giai đoạn đóng chung MV, tuy nhiên con Thiên An lấy họ mẹ trong giấy khai sinh

Để khẳng định lời nói của mình là sự thật, T.V chia sẻ ảnh chụp cận cảnh Jack đang cởi trần và đính kèm loạt tin nhắn với nam ca sĩ. Tuy nhiên đây mới chỉ là bài đăng tố cáo 1 chiều từ phía T.V và hiện ê-kíp Jack vẫn chưa lên tiếng.

Jack dính phốt, mẹ nuôi K-ICM lập tức có động thái ẩn ý trong đêm 1

Loạt tin nhắn với Jack được T.V đăng tải, trong đó nhân vật được cho là Jack kiên quyết phủ nhận chuyện có con 

Đúng lúc mọi thông tin trên mạng xã hội vẫn chưa được kiểm chứng thì mẹ nuôi K-ICMlà bà Tạ Hà lại có động thái bất ngờ trên trang cá nhân. "Phúc đức tại mẫu" - dòng trạng thái ngắn gọn được bà đăng tải.

Jack dính phốt, mẹ nuôi K-ICM lập tức có động thái ẩn ý trong đêm 2

Dòng trạng thái ẩn ý của bà Tạ Hà trong đêm

Dù không biết lời nói này của quản lý cũ của Jack có liên quan đến câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng hay không nhưng vì xuất hiện ngay giữa lúc scandal đang bùng nổ MXH nên bài đăng này được nhiều netizen cho là đang "đá xéo" trực tiếp đến đồng đội cũ của K-ICM.

Ngoài ra, dân tình cũng bất ngờ khui lại lùm xùm dài tập của bộ đôi Jack, K-ICM và mẹ nuôi Tạ Hà vào năm 2019. Thời điểm đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn tin nhắn trò chuyện giữa fan của bộ đôi với 1 nhân viên make up. Theo như đoạn tin nhắn từ phía make up của bộ đôi "Sóng gió" chia sẻ, mỗi khi có Jack và Thiên An, K-ICM được cho là phải ngủ ở thảm dưới đất trong studio để nhường phòng cho 2 người này. Bởi vì thường xuyên phải ngủ ở dưới nền đất nên K-ICM bị ho rất nhiều. Tuy nhiên, cũng như nghi án trên, câu chuyện ấy vẫn chưa được kiểm chứng bởi người trong cuộc.

Jack dính phốt, mẹ nuôi K-ICM lập tức có động thái ẩn ý trong đêm 3

Tin nhắn cũ của make-up cho Jack và K-ICM tiết lộ: mỗi khi Jack và Thiên An gặp nhau, K-ICM đều nhường phòng và ra studio ngủ

Jack dính phốt, mẹ nuôi K-ICM lập tức có động thái ẩn ý trong đêm 4

Trước đó đã có tin đồn, Jack và Thiên An "phim giả tình thật"

Chính bởi tính chất ồn ào của vụ lùm xùm mà ngay vào rạng sáng nay, cái tên Jack đã lọt vào top đầu tìm kiếm trên Google Trends với 50 ngàn lượt tìm kiếm.

Jack dính phốt, mẹ nuôi K-ICM lập tức có động thái ẩn ý trong đêm 6

Tuy nhiên, trên top tìm kiếm Twitter Việt Nam cũng xuất hiện những từ khóa mà FC Đom Đóm đã cùng nhau viết để ủng hộ tinh thần Jack trước ồn ào hiện tại. Theo đó, vào thời điểm 1h sáng ngày 8/8, đứng ở vị trí No.3 trên top search Twitter Việt Nam là "Tin tưởng và chờ đợi", ở vị trí No.5 chính là #FCDomfamily.

Jack dính phốt, mẹ nuôi K-ICM lập tức có động thái ẩn ý trong đêm 5

Cộng đồng Đom đóm đang chung tay đẩy hashtag liên quan đến Jack lọt top trending Twitter Việt Nam. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jack dính phốt, mẹ nuôi K-ICM lập tức có động thái ẩn ý trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO