Jack đã 'vả' vào mặt FC Đom Đóm như thế nào?

T.H (tổng hợp),| 11/08/2021 16:55

Trong khi FC Đom Đóm liên tục lan truyền thông tin bất lợi về Thiên An, xuyên tạc đời tư của những cô gái tố Jack ngoại tình, thì lời thú nhận của anh chàng đã khiến họ 'ngã ngửa'.

Ngày Jack bị T.V - cô gái đầu tiên đứng ra bóc phốt ngoại tình, lăng nhăng, có con với nữ chính Thiên An trong MV "Sóng gió", không biết bao nhiêu "gạch đá" từ FC Đom Đóm đã phủ lên đầu T.V. Đến khi bạn thân của nữ chính thứ 2 T.Q cũng đứng ra công bố mốc thời gian cùng những đoạn tin nhắn cho thấy Jack cùng lúc lừa tình nhiều cô gái, FC Đom Đóm vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào thần tượng, khủng bố 3 cô gái "hám fame", cố tình bôi nhọ hình ảnh của idol họ. Thậm chí, ngay cả Thiên An - nhân vật quan trọng nhất trong câu chuyện dù đã phơi bày chuyện có con với Jack vẫn liên tục bị một bộ phận fan cuồng quấy phá, trù ẻo cả con gái Yên Đan.

Jack đã 'vả' vào mặt FC Đom Đóm như thế nào 1

Thiên An có lẽ là người bị tổn thương nhiều nhất khi bị Jack bỏ bê, fan Jack trù ẻo

Sau này, khi dư luận bắt đầu nghiêng về phía các cô gái, chỉ trích hành động vô trách nhiệm của Jack, FC Đom Đóm lật mặt, cố tình nghĩ ra đủ loại chiêu trò để "tẩy trắng" cho Jack. Đã có hàng chục giả thiết được FC này đưa ra hòng minh oan cho nam ca sĩ:

- Jack có mối quan hệ tình cảm với K-ICM, Thiên An chỉ là "bình phong"

- Jack bị "yếu sinh lý"

- Thiên An có con với một người trong công ty và Jack trở thành "thế thân"

- Thiên An bầu giả, bé Sol không phải con Jack

Jack đã 'vả' vào mặt FC Đom Đóm như thế nào2

Fan Jack đặt ra đủ loại giả thiết để "tẩy trắng" cho nam ca sĩ

Và rồi, đùng một phát, Jack lên tiếng trong đêm với một bức tâm thư khá dài, không hề sai chính tả, dấu chấm, dấu phẩy, dấu câu được điều chỉnh rõ ràng.

Tuy không có lời xin lỗi Thiên An, xin lỗi bé Sol, thế nhưng Jack cũng đã công nhận có thời gian yêu đương với nữ chính MV "Sóng gió", có con với cô và hiện tại "mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành". Điều này không khác gì cú tát vào mặt FC Đom Đóm khi mới chiều qua fan của nam ca sĩ vẫn còn khăng khăng khẳng định Sol không phải con gái Jack, Thiên An làm giả giấy tờ chứng sinh, Jack có mối quan hệ tình cảm khó nói với K-ICM.

Jack đã 'vả' vào mặt FC Đom Đóm như thế nào 3

Chính Jack đã thừa nhận có con với Thiên An

Cả 2 biết nhau khi cùng làm việc vào năm 2019 và sau này khi Jack tách khỏi công ty ICM thì phát sinh chuyện tình cảm

Ngoài ra, fan của Jack trước giờ vẫn luôn tin tưởng idol giữ mình trong sạch, fan nữ ôm còn ngại ngùng huống chi là tán tỉnh cùng lúc 3,4 cô gái. Vậy mà lời thú nhận "phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện" với Thiên An đã buộc một bộ phận từng tôn sùng Jack là "trạch nam" phải "quay xe", công nhận rằng thần tượng mình cũng có chuyện yêu đương lén lút với đồng nghiệp từng hợp tác.

Chỉ có điều, lời xin lỗi của Jack chưa xoa dịu được đám đông công chúng. Jack xin lỗi tất cả, bao gồm khách hàng, đối tác và fandom nhưng lại bỏ qua 2 nhân vật quan trọng nhất là mẹ con Thiên An và những cô gái đã bị nam ca sĩ lừa tình.

Jack đã 'vả' vào mặt FC Đom Đóm như thế nào 4

Jack chỉ xin lỗi khi sự nghiệp bi ảnh hưởng, chứ không xin lỗi những người đã bị anh làm tổn thương

Sau bài đăng ấy, Jack chắc hẳn sẽ ở ẩn 1 thời gian để chờ "bão" qua đi và sau này sẽ lại tiếp tục đứng trên sân khấu như chưa có chuyện gì xảy ra. Còn tổn thương mà Thiên An và các cô gái khác phải chịu, có lẽ Jack kiên quyết không chịu nhận lỗi về mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jack đã 'vả' vào mặt FC Đom Đóm như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO