Jack comeback bằng cách sao chép vũ đạo của Vương Nhất Bác?

17/06/2022 19:00

Có vẻ Jack đã không còn quan tâm nhiều tới dư luận khi tái xuất trên mạng xã hội, mặc kệ những lời chỉ trích bủa vây.

Năm 2021, khi Jack đang là một trong những ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt ca khúc hit, anh bất ngờ bị tố chuyện cặp kè với nhiều cô gái.

Thậm chí, nam ca sĩ quê Bến Tre còn bị lên án nặng nề vì bỏ mặc bạn gái là hot girl Thiên An sinh con một mình, không hề có động thái nào quan tâm đến con gái.

Jack comeback bằng cách sao chép vũ đạo của Vương Nhất Bác?-1

Dù đã lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm song Jack vẫn phải hứng chịu một làn sóng tẩy chay dữ dội, kéo theo đó là các nhóm antifan "mọc lên như nấm".

Sau thời gian dài "đóng băng" sự nghiệp vì scandal tình ái, vào tháng 4/2022, Jack xuất hiện và liên tục có động thái rục rịch trở lại Vbiz.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip Jack đang say mê tập vũ đạo.

Có thể thấy, vẻ ngoài của nam ca sĩ có phần xuống sắc, gầy rộc hơn rất nhiều so với trước khi scandal nổ ra.

Jack comeback bằng cách sao chép vũ đạo của Vương Nhất Bác?-2

Một số ý kiến tỏ ra vô cùng bất ngờ trước động thái mới của Jack ,và không khỏi tò mò về thời gian ấn định comeback của. Số khác cho rằng vũ đạo của Jack giống với Vương Nhất Bác - ngôi sao có tài năng nhảy nhất nhì xứ Trung.

Jack comeback bằng cách sao chép vũ đạo của Vương Nhất Bác?-3Jack comeback bằng cách sao chép vũ đạo của Vương Nhất Bác?-4Jack comeback bằng cách sao chép vũ đạo của Vương Nhất Bác?-5Jack comeback bằng cách sao chép vũ đạo của Vương Nhất Bác?-6

Có vẻ Jack đã không còn quan tâm gì nhiều tới dư luận khi liên tiếp tái xuất trên mạng xã hội, mặc kệ mọi lời chỉ trích bủa vây.

Jack comeback bằng cách sao chép vũ đạo của Vương Nhất Bác?-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jack comeback bằng cách sao chép vũ đạo của Vương Nhất Bác?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO